xs
xsm
sm
md
lg

“โย่ง” กร้าวขอกำชัยเหนือ “ช้างศึกยุทธหัตถี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวุธ ศรีมะฆะ ดวลสุพรรณบุรี ทีมเก่า อาทิตย์นี้
“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ประกาศกร้าว ขอพาทีมบุกไปชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” ทีมเก่า ถึงถิ่น สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. นี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการลุ้นแชมป์ โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ให้กับ ชลบุรี เอฟซี ให้ได้

หลังจากอดีตกองหน้าร่างโย่งทีมชาติไทยเคยคุมทีม สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2012 ที่ผ่านมา และยังเป็นผู้พาแข้ง “ช้างศึกยุทธหัตถี” ให้ก้าวขึ้นมาวาดลวดลายบนเวทีลีกสูงสุดของเมืองไทย อีกด้วย แต่การกลับมาเยือนถิ่นเก่าครั้งนี้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “ฉลามชล” กล่าวว่า จะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อคว้าชัยชนะ และเพิ่มโอกาสในการกลับมาลุ้นแชมป์ลีก ให้ได้ตามเป้าหมาย

“ผมอยู่ที่นั่นมา 1 ปีเต็ม ทีม, นักเตะ และแฟนบอล สุพรรณบุรี คือ อีกครอบครัวหนึ่งของผม ซึ่งการกลับมาที่บ้านในวันอาทิตย์นี้ ผมจึงรู้สึกดีใจมากๆ แต่เป้าหมายของเราคือ การพยายามบุกไปเก็บ 3 คะแนน มาครองให้ได้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการคว้าแชมป์ลีกเมื่อจบฤดูกาล ดังนั้น ผมและน้องๆในทีมทุกคนจะช่วยกันทำผลงานและเล่นอย่างเต็มที่ ซึ่งนั้นก็คือเรื่องในสนาม และเกมการแข่งขันตลอด 90 นาที แต่หลังจากนั้น มิตรภาพ ระหว่างผม และ สุพรรณบุรี ทุกๆอย่างจะยังเหมือนเดิม”

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลไทยกรีเมียร์ลีก ทีมชลบุรี เอฟซี จะมีคิวยกทัพออกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี เวลา 18.00 น.ในวันอาทิตย์ที่ 28 เม.ย. 56
กำลังโหลดความคิดเห็น