xs
xsm
sm
md
lg

“บุรีรัมย์” เปิดตัว!! “เนวิน” ลั่นกวาดทุกถ้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บุรีรัมย์ ชุดสู้ศึกฤดูกาล 2013
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวในงานเปิดตัวทีมชุดสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2013 ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม ว่าจะพาทีมกวาดแชมป์ทุกรายการในประเทศไทยกลับคืนมา รวมถึงแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกที่พลาดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว พร้อมลั่นเป้าหมายสำคัญขอโค่น “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับทุกนัดต่อจากนี้

เมื่อเวลา 16.10 น.ของวันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม ณ สนามไอ-โมบาย สเตเดียม นาย เนวิน ชิดชอบ เป็นประธานเปิดตัวทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ 2013 ท่ามกลางแฟนบอลที่เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในบริเวณสนามและอัฒจันทร์ผู้ชมอย่างคับคั่ง และมีบรรดาผู้ให้การสนับสนุนเจ้าต่างๆ เข้าร่วมพีธีการ กลางสนามด้วย

หลังเปิดตัวทีมงาน,นักเตะ, ผู้สนับสนุนทุกราย รวมถึงถ้วยแชมป์โตโยต้า ลีกคัพ, ไทยคม เอฟเอ คัพ และ ถ้วยพระราชทานประเภท ก.เข้าสู่สนาม เนวิน ชิดชอบ ที่เดินเข้าสนามเป็นลำดับสุดท้ายในฐานะประธานสโมสร เผยว่าสาเหตุที่มาเปิดตัวที่สนามแห่งนี้ต่างจากปีก่อนที่เปิดตัวทีมที่เซ็นทรัลเวิลด์ เพราะต้องการนำถ้วยฟุตบอลพระราชทานประเภท ก.ถ้วยพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่คว้าได้จากการปราบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ มาให้แฟนๆ ได้ชมตามที่สัญญาไว้ นอกจากนี้ยังเผยรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถป้องกันแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกได้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังเสียถ้วยนี้ให้กับ “กิเลนผยอง”

ขณะเดียวกัน “บิ๊กเน” ลั่นเป้าหมายสำคัญสำหรับทีมปราสาทสายฟ้า ฤดูกาล 2013 ว่าต้องคว้าแชมป์ทุกถ้วย และปราบ “กิเลนผยอง” คู่แข่งสำคัญให้ได้ทุกรายการ “ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ของทีมแล้ว หากเปรียบเทียบกับผลงานในอดีตถือว่าทีมมีผลงานดีขึ้นทุกปี แม้ปีที่แล้วจะเสียแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกไป แต่ปีนี้ผมขอสัญญากับแฟนบอลทุกคนว่าขอพาทีมกวาดแชมป์ทุกรายการในประเทศไทย จะไม่มีถ้วยใบใดที่ไม่เราเอากลับมาไม่ได้ ส่วนฟุตบอลรายการเอเชียจะพยายามเข็นทีมติดท็อป 10 ของเอเชียปีหน้า และเรื่องสำคัญที่สุดที่ผมย้ำอยู่เสมอคือต้องชนะ เมืองทองฯ ทุกนัด แพ้ใครแพ้ได้ แต่ห้ามแพ้เมืองทองฯ”

หลังเสร็จสิ้นพิธีการ มอนิเตอร์ประจำสนามได้ฉายภาพกิจกรรมต่างๆ ที่จะมีขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ วันที่ 13-14 เมษายน ที่สนามไอ-โมบาย สเตเดียม โดยปีนี้ทางบุรีรัมย์ ยืนยันว่าจะจัดงานให้ยิ่งใหญ่กว่าปีที่แล้ว ด้วยการระดมศิลปินชั้นนำของประเทศไทยอย่าง ไมโคร, ซิลลี ฟูลส์, เรโทรสเปกต์, อีโบลา มาร่วมสร้างสีสัน รวมถึงปาร์ตีโฟมที่ยังคงเป็นไฮไลต์ประจำงาน และกิจกรรมพิเศษอย่างการประกวด “มิสบุรีรัมย์” ค้นหาสาวสวยที่มีใจรักกีฬา โดยผู้ชนะจะได้เงินรางวัล 1 ล้านบาท และรถยนต์ ฟอร์ด โฟกัส รวมถึงทำหน้าที่ทูตประจำสโมสรร่วมประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ของทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกด้วย
เนวิน เปิดตัวออกมาจากสนาม
สุเชาว์ มาพร้อมถ้วยพระราชทาน ประเภท ก.
ประกาศซิวแชมป์ทุุกใบในประเทศ
ลั่นคว่ำ เมืองทองฯ ทุกนัด
โชว์ถ้วยแชมป์ทุกใบเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
สาวสวยจาก 3K มาสร้างสีสัน
ยิ้มกระชากใจหนุ่มๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น