xs
xsm
sm
md
lg

“แอร์ฟอร์ซ” โฉมใหม่ ลั่นคัมแบ็กไทยลีก!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทัพฟ้า เตรียมคัมแบ็กสู่ลีกสูงสุด
แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หรือในชื่อเดิม สโมสรทหารอากาศ อดีตยักษ์ใหญ่ลูกหนังเมืองไทย ทำการเปิดตัวผู้เล่น สตาฟฟ์โค้ช และโลโก้ใหม่ ที่จะใช้สู้ศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) ฤดูกาล 2013 ด้วยงบกว่า 35 ล้านบาท ด้าน พล.อ.อ.อมฤต จารยะพันธุ์ ประธานสโมสรกิติมศักดิ์ มั่นใจพร้อมก้าวขึ้นสู่ลีกสูงสุด

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ห้องวิภาดา จิตรโภชนาพาร์ก ถ.พหลโยธิน เวลา 14.00 น. สโมสรแอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด หรือในชื่อเดิม สโมสรทหารอากาศ อดีตแชมป์ถ้วยพระราชทานประเภท ก. 14 สมัย และแชมป์ไทยลีก 2 สมัย ทำการเปิดตัวทีม ผู้เล่น สตาฟฟ์โค้ช และชุดแข่งใหม่ ที่จะใช้สู้ศึกยามาฮ่า ลีกวัน (ดิวิชัน 1) ฤดูกาล 2013 โดยมี พล.อ.อ.อมฤต จารยะพันธุ์ ประธานสโมสรกิติมศักดิ์ และ พล.อ.อภิชิต กานตรัตน์ ประธานสโมสรกิติมศักดิ์ จากบริษัท เอวิเอ แซทคอม จำกัด (AVIA) พร้อมด้วยทีมงานนักเตะร่วมงาน

โดยในปี 2013 นี้ “อินทรีทัพฟ้า” ได้เปลี่ยนชื่อทีมและโลโก้ตราสัญลักษณ์ประจำสโมสรใหม่ เป็น แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ ยูไนเต็ด (Air Force AVIA Football Club) ด้าน พล.อ.อภิชิต กล่าวถึงเป้าหมายในซีซันนี้ว่าต้องทำให้ดีที่สุด “เอวิเอ เป็นสปอนเซอร์หลักของเรามานาน และในปีนี้ได้ก้าวขึ้นมาเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่ จึงมีการเปลี่ยนแปลงชื่อและโลโก้ทีมเล็กน้อย ทำให้ในฤดูกาลนี้เรามีงบประมาณจำนวน 30-35 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีโครงสร้างสโมสรที่ดีพออยู่แล้ว งบจำนวนนี้จึงใช้ในส่วนของตัวผู้ล่นเพียงอย่างเดียว โดยเป้าหมายหลักของเราคือทำให้ดีที่สุด โดยมีการกลับขึ้นสู่ศึกไทยพรีเมียร์ลีกเป็นผลลัพธ์ที่จะตามมา”

ด้าน “โค้ชเกลี้ยง” น.อ.นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือใหญ่กล่าวว่ามั่นใจในตัวลูกทีม “สภาพทีมของเราตอนนี้ถือว่าลงตัว ผู้เล่นไทยทุกคนมีศักยภาพที่ดี ไม่ว่าจะเป็น รุ่งโรจน์ สว่างศรี, ศุภกร รามกุหลาบสุข, สันติภาพ ศิริ, รกร วังจันทร์ หรือ แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม บวกกับผู้เล่นต่างชาติอย่าง เซซินันโด, คูซี เยา เฮอร์มัน, ดาวิด บายีฮา, จูลี ซุควูมา, จูเลียส โอบิโอห์, และโควตาเอเชีย จุน อุรูโนะ และ คิม วู เซิล ทำให้เชื่อว่าดีพอที่จะประสบความสำเร็จในการก้าวสู่ลีกสูสุดหลังจากที่รอคอยมานาน”
โลโ้ก้ ใหม่
ชุดแข่งประจำซีซัน 2013


คณะผู้บริหาร
พล.อ.อ.อมฤต จารยะพันธุ์ ประธานสโมสรกิติมศักดิ์
พล.อ.ต.ณพล ฤาไชยคาม ผจก.ทีม
น.อ.นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือใหญ่
ขุนพล อินทรีทัพฟ้า
ขุนพล อินทรีทัพฟ้า
จุน อุรูโนะ จากแดนปลาดิบ
คิม วู เซิล ปราการโสม
กำลังโหลดความคิดเห็น