xs
xsm
sm
md
lg

“มุ้ย” ซิวแข้งขวัญใจ รับยังไม่เข้าขา “ลินซ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มุ้ย คว้าแข้งขวัญใจมหาชน
“เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอก “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัล นักเตะขวัญใจมหาชน จากการโหวตของแฟนบอลทั่วประเทศ เจ้าตัวรับตอนนี้ยังเล่นไม่เข้าขากับ โรแลนด์ ลินซ์ กองหน้ารายใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามา

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2556 ณ ห้องคอนเทนท์ สเปซ โรงแรมใบหยก สกาย นายทวิพล สุดารา ผู้จัดการส่วนกิจกรรมและสื่อสารการตลาด บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ร่วมเป็นประธานในงานประกาศผลและพิธีมอบรางวัลโครงการ “2012 Thailand Man Of The Match” นักเตะขวัญใจมหาชน จากการโหวตคะแนนจากประชาชนทั่วประเทศผ่านเอสเอ็มเอส คัดหาแข้งขวัญใจ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2555 ถึง 31 มีนาคม 2556

ผลปรากฏว่านักเตะที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดตกเป็นของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทย จากสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายศึกไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา โดย “เจ้ามุ้ย” ได้รับทองคำหนัก 10 บาท, กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุฟอลคอน 10 ล้านบาท, รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สเปซีไอ, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย ไป-กลับ เส้นทางระหว่างประเทศ 2 ที่นั่ง และแพกเกจชมการแข่งขันฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ เป็นของรางวัล

สำหรับอันดับ 2 เป็นของ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านชลบุรี เอฟซี, อันดับ 3 ธีรเทพ วิโนทัย กองหน้าบางกอกกล๊าส เอฟซี, อันดับ 4 ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์เอสซีจี เมืองทองฯ, อันดับ 5 กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตู เอสซีจี เมืองทองฯ และ อันดับ 6 พิภพ อ่อนโม้ ดาวยิงชลบุรี โดยทั้งหมดจะได้รับกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุฟอลคอน 1 ล้านบาท, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย ไป-กลับ เส้นทางภายในประเทศ 2 ที่นั่ง และของที่ระลึกจากโครงการ เป็นของรางวัล

ภายหลังได้รับรางวัล ดาวซัลโว 24 ประตูซีซัน 2012 กล่าวว่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง “ผมรู้สึกดีใจมาก เพราะนี่เป็นการมอบรางวัลนีครั้งแรก และผมเป็นคนแรกที่ได้รับรางวัล เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างกำลังใจให้กับนักฟุตบอลได้ดี” พร้อมกันนี้ “เจ้ามุ้ย” ได้กล่าวถึงผลงานในสนามต่อว่า “ผมยอมรับว่าตอนนี้ ผม กับ โรแลนด์ ลินซ์ ที่เพิ่งย้ายมายังเล่นร่วมกันไม่ค่อยดีเท่าไหร่ หลายๆอย่างยังไม่ลงตัว คงต้องใช้เวลาสักระยะในการปรับเข้าหากัน ส่วนเรื่องการย้ายไปต่างแดนนั้น ยังไม่ขอพูดถึงขอทุ่มเทให้กับสโมสรและทีมชาติก่อน ผมอยากที่จะพาทีมชาติไทยเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียให้ได้”

ส่วน วรวีร์ มะกูดี นายใหญ่ลูกหนังไทย ได้ปัดการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน พร้อมเร่งออกจากงานทันที ขณะที่แฟนบอลผู้โชคดีได้รับรางวัล แพกเกจชมฟุตบอลทีม แมนฯยู 20 รางวัล, ตั๋วเครื่องบินแอร์เอเชีย ไป-กลับ เส้นทางภายในประเทศ 2 รางวัล และ รางวัลจักรยานยนต์ฮอนด้า สเปซีไอ สามารถเข้าตรวจสอบรายชื่อได้ทาง www.thailandmanofthematch.com หรือโทรศัพท์ 02-5033880
วรวีร์ (ขวา) ปัดให้สัมภาษณ์สื่อ
ผู้สนับสนุน
กำลังโหลดความคิดเห็น