xs
xsm
sm
md
lg

"น้องเม" ลบความผิดหวังมุ่งสมาธิสวิง "เอชเอสบีซี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

น้องเม พร้อมสู้ศึกที่แดนลอดช่อง
ASTV ผู้จัดการรายวัน - "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟดาวรุ่งของไทย ขอลืมความผิดหวังหลังชวดแชมป์ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มุ่งมั่นลงแก้ตัวในรายการ "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์ 2013" ที่ประเทศสิงคโปร์ในวันพฤหัสบดีที่ 28 ก.พ. นี้

ก้านเหล็กสาววัย 17 ปี ล่าสุดขยับอันดับโลกขึ้นมารั้งที่ 57 ของโลก ขอหันหลังให้ความผิดหวังจาก "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์" ที่ประเทศบ้านเกิด กับเหตุการณ์ดราม่าเสียทริปเบิลโบกีหลุมสุดท้ายชวดแชมป์แอลพีจีเอรายการแรกของตัวเองอย่างน่าเสียดาย "โปรเม" เดินทางไปแข่งต่อในศึก "เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์ 2013" ที่สนามเซ็นโตซา กอล์ฟ คลับ ประเทศสิงคโปร์ ตามคำเชิญของสปอนเซอร์ ซึ่งรายการนี้ถือเป็นทัวร์นาเมนต์สุดท้ายของเจ้าตัวก่อนกลับไปแข่งในเลดี ยูโรเปียน ทัวร์

หลังจบรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. "น้องเม" ยืนยันไม่เสียใจที่พลาดโอกาสคว้าแชมป์และขอลืมความผิดหวังที่ผ่านมาเก็บไว้เป็นประสบการณ์ เพื่อสู้ต่อในการแข่งรายการต่อไป จากนี้ขอแก้ตัวในการแข่งในศึก เอชเอสบีซี วีเมนส์ แชมเปียนส์ 2013 ที่ดินแดนลอดช่อง พร้อมทำผลงานให้ดีที่สุดมาฟากแฟนกอล์ฟชาวไทยที่ตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้ได้

โดยการแข่งรอบแรก เอรียา จะออกรอบร่วมกับ คริสตี เคอร์ นักกอล์ฟชาวเมืองมะกัน และ ซูซานน์ เพ็ตเตอร์เซน ยอดโปรจากนอร์เวย์ ในเวลา 09.31 น. ตามเวลาท้องถิ่น ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ อีกหนึ่งสวิงสาวขวัญใจชาวไทยที่ได้สิทธิ์ร่วมแข่งตามอันดับแรงกิงโลก อยู่ก๊วนเดียวกับ ปัก เซ รี อดีตมือ 1 ของโลกจากแดนกิมจิ และ ไอเค คิม อีกหนึ่งนักกอล์ฟแดนโสม ในเวลา 09.20 น.

ขณะที่ "น้องโม" โมรียา จุฑานุกาล พี่สาวที่เพิ่งได้การ์ด ทัวร์ ในปี 2013 จะไม่ได้สิทธิ๋เข้าแข่งในรายการนี้เนื่องจากอันดับโลกไม่ถึง 60 อันดับแรกและไม่ได้ถูกเชิญจากฝ่ายจัดการแข่งขัน โดยขะเตรียมตัวบินไปฝึกซ้อมที่สหรัฐฯ เพื่อรอแข่งรายการ "อาร์พี ดอนเนลลีย์ แอลพีจีเอ คัพ" ที่รัฐแอริโซนา ช่วงวันที่ 14-17 มีนาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น