xs
xsm
sm
md
lg

"เม" ประเดิม 10 ร่วมสวิงฮอนด้า "ลูอิส" นำเดี่ยว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรเม ยอมรับสภาพสนามยากขึ้นทุกปี
"โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กดาวรุ่งของไทยทำผลงานดีที่สุด 3 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 10 ร่วม หลังจบรอบแรกศึกกอล์ฟ "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013" เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมา ขณะที่ ตำแหน่งผู้นำเป็นของ สเตซี ลูอิส นักกอล์ฟจากสหรัฐฯ ส่วน เจิง หยานี่ เกิน 3 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 54 ร่วม

การแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการที่สองของปี 2013 "ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2013" เพื่อชิงเงินรางวัลรวม 1.5 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 48 ล้านบาท) ณ สนาม สยาม คันทรี คลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส ระยะ 6,469 หลา พาร์ 72 ที่จังหวัดชลบุรี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเป็นการประเดิมวงสวิงในรอบแรก

ผลปรากฏว่า เอรียา จุฑานุกาล เป็นนักกอล์ฟสาวไทยที่ทำผลงานดีที่สุดจบ 3 อันเดอร์พาร์ 69 รั้งอันดับ 10 ร่วมกับ ลิเดีย โค ก้านเหล็กอเมเจอร์ลูกครึ่ง นิวซีแลนด์-เกาหลีใต้ และ ไอ มิยาซาโตะ เจ้าของแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2010 จากญี่ปุ่น โดยหลังจบรอบแรก "โปรเม" เผยว่า "พอใจกับผลงานของตัวเองแต่ยังต้องแก้ไขในเรื่องลูกพัตต์และลูกชิพที่ยังทำได้ไม่ดีพอ วันนี้มีโอกาสทำเบอร์ดีหลังครั้งแต่ก็พลาดไป ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะสนามที่มีรัฟสูง และถูกออกแบบให้ยากขึ้นในทุกๆ ปีด้วย"

ขณะที่ตำแหน่งผู้นำหลังจบรอบแรกตกเป็นของ สเตซี ลูอิส ก้านเหล็กมือ 3 ของโลกจากเมืองลุงแซมที่สตาร์ทด้วยการเก็บอีเกิลหลุม 3 และทำอีก 8 เบอร์ดี ก่อนจะมาเสียคืน 1 โบกีที่หลุม 16 สกอร์รวม 9 อันเดอร์พาร์ นำคารีน อิคเชอร์ นักกอล์ฟจากฝรั่งเศสอยู่ 3 สโตรก โดยมี ปาร์ค อินบี มือ 4 ของโลกจากแดนกิมจิจบรอบแรกที่ 5 อันเดอร์พาร์รั้งอันดับ 3 ร่วม ส่วน เจิง หยานี แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อนหาฟอร์มเก่งไม่เจอตีเกินไป 3 โอเวอร์พาร์อยู่ที่ 54 ร่วม ตามหลังผู้นำถึง 12 สโตรก

มิเชล วี ก้านเหล็กสาวลูกครึ่งขวัญใจหนุ่มๆ ชาวไทยจบวันแรกที่ 2 โอเวอร์พาร์ ส่วย "พิงแพนเธอร์" พอลลา ครีมเมอร์ จากสหรัฐฯ ต้องลุ้นหนักในรอบที่เหลือหลังวันแรกตีหลุดออกทะเลไปไกลที่ 4 โอเวอร์พาร์

สำหรับผลงานของก้านเหล็กสาวไทยรายอื่นๆ "โปรโม " โมรียา จุฑานุกาล ตีเข้ามา 1 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 26 ร่วมกับ เลกซี ธอมป์สัน และ คริสตี เคอร์ สองโปรชื่อดังจากแดนมะกัน ส่วน "โปรหนูมา" จันทิมา กัลยานมิตตา จบที่ 33 ด้วยสกอร์รวมอีเวนท์พาร์ และ "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ขวัญใจชาวไทยที่ 37 ร่วมกับ ชอย นายอน จากกาหลีใตต้ สกอร์ 1 โอเวอร์พาร์

ชอย นายอน จากเกาหลีใต้ ทีออฟ ที่หลุม 11


สเตซี ลูอิส กับแคดดีคู่ใจประเดิมหรู
เจิง แชมป์เก่า 2 สมัยซ้อนอาการหนัก
ครีมเมอร์ หลุดออกไปนอกรัฟตั้งแต่หลุมแรก
มิ เชลวี ขวัญใจหนุ่มๆ ไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น