xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” เผยเข่ายังไม่ฟื้นก่อนหวดเม็กซิโกฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล อดีตมือ 1 โลกชาวสเปน ยอมรับสภาพร่างกายยังไม่เต็มร้อย ระหว่างเตรียมตัวลงหวดคอร์ตดินรายการสุดท้าย ที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งจะเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 25 ก.พ.นี้ หลังคัมแบ็กจากการผ่าตัดเข่าเป็นเวลาร่วม 7 เดือน

แม้ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ที่วืนา เดล มาร์ ที่ประเทศชิลี ก่อนยกโทรฟี ที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล แร็กเก็ตวัย 26 ปี สารภาพอาการบาดเจ็บเข่า ยังไม่ฟื้นตัวอย่างสมบูรณ์ แต่ตนมุ่งมั่นจะทำผลงานให้ดีกว่าเดิม หลังร้างราจากคอร์ตนานกว่าครึ่งปี

ราชาคอร์ตดิน กล่าว “หัวเข่ายังไม่เต็มร้อย แต่มันดีขึ้น เพราะมันยินดีให้ผมเข้าร่วมการแข่งขัน และมันไม่ได้สร้างปัญหาใดๆ แก่ผม บางวันผมรู้สึกดีขึ้น และบางวันผมรู้สึกมันแย่ลง นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับใครก็ตามที่กำลังแข่งขัน และคนที่เข้าใจวิถีของกีฬา ซึ่งจะต้องทุ่มเทอย่างสุดความสามารถตลอดเวลา”

นอกจากนี้ แชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย ยังเผยอีกว่า ตนรู้สึกมีความสุขที่ได้ลงดวลแร็กเกตแดน ละตินอเมริกา เป็นครั้งแรกในรอบ 8 ปี สมัยเป็นนักเทนนิสดาวรุ่ง โดยกล่าวว่า “ผมใฝ่ฝันมาตลอดที่จะลงเล่นใน เอทพี ทัวร์ ที่ละตินอเมริกา มันเป็นประสบการณ์ที่มหัศจรรย์ ไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไร มันยอดเยี่ยมที่ได้เล่นต่อหน้าผู้คนที่พูดภาษาเดียวกัน มันทำให้ผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน”
กำลังโหลดความคิดเห็น