xs
xsm
sm
md
lg

สื่อแฉ “นาดาล” ใส่นาฬิการาคาแพงกว่าบ้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล ใส่นาฬิกาแพงกว่าบ้านลงสนาม
ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสมือ 5 ของโลกชาวสเปน ตกเป็นข่าวเมาท์ซุบซิบถึงนาฬิกาข้อมือเรือนหรูที่เจ้าตัวใส่ลงแข่งขัน บราซิล โอเพน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีนักวิเคราะห์ประเมินว่านาฬิกาเรือนนี้มีราคาแพงระยับ มากกว่าบ้านพักอาศัย 1 หลังเสียอีก

หวดวัย 26 ปี จากแดนกระทิงดุ กลับมาคว้าแชมป์หวดอีกครั้งในรอบ 7 เดือนที่ เซา เปาโล หลังสลัดอาการบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า ก่อนไล่ทุบ ดาวิด นัลบานเดียน คู่แข่งจากอาร์เจนตินาไป 2-0 เซต 6-2, 6-3 คว้าโทรฟีและเงินรางวัลกลับบ้านไป 82,300 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.4 ล้านบาท)

แต่ยังไม่น่าสนใจเท่ากับนาฬิกาที่ “เอล มาทาดอร์” สวมใส่ในทัวร์นาเมนต์นี้ เมื่อ เอเรียล อดัมส์ นักเขียนบทความของ ฟอร์บส์ นิตยสารธุรกิจชั้นนำ เผยว่า นาฬิกาข้อมือยี่ห้อ ริชาร์ด มิลล์ รุ่น RM27-01 ที่เจ้าตัวใส่ลงสนาม มีมูลค่าเรือนละ 690,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 20.7 ล้านบาท) แพงกว่าบ้านพักอาศัยหนึ่งหลังเสียอีก

รายงานระบุต่อว่า นาฬิการุ่นดังกล่าว มีน้ำหนักอยู่ที่ 19 กรัม โดยผู้ออกแบบเน้นเรื่องการดีไซน์ที่สวยงามเหมาะสมกับแชมป์แกรนด์สแลม 11 สมัย อย่างนาดาลเป็นหลัก และทำออกมาขายแค่ 50 เรือนเท่านั้น โดยนาฬิกายี่ห้อนี้ ครั้งหนึ่งเจ้าตัวเคยสวมใส่รุ่นอื่นลงหวดแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน เมื่อปีก่อน ทว่าหลังคว้าแชมป์ก็ถูกตีนแมวย่องมาฉกไปจากโรงแรมห้องพัก ก่อนที่ตำรวจจะตามเจอในเวลาต่อมา
โฉมหน้า ริชาร์ด มิลล์ รุ่นใหม่
กำลังโหลดความคิดเห็น