xs
xsm
sm
md
lg

“เฟด” ยินดีเห็น “นาดาล” คัมแบ็กอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ ยินดีกับเพื่อนร่วมอาชีพ
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกจากสวิตเซอร์แลนด์ เปิดเผยรู้สึกยินดีที่ได้เห็น ราฟาเอล นาดาล อีกหนึ่งคู่ปรับสำคัญจากสเปนกลับมาคืนสนามไล่หวดลูกสักหลาดแบบไร้ปัญหา ในรายการ “วีทีอาร์” โอเพน ช่วงสัปดาห์ก่อน หลังต้องหยุดพักไปนานจากอาการบาดเจ็บ

หวดวัย 31 ปีจากแดนนาฬิกาที่มีคิวลงป้องกันแชมป์ “เอทีพี เอบีเอ็น อัมโร เวิลด์ เทนนิส” ที่เมืองร็อตเธอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเปิดฉากแข่งในอาทิตย์นี้ ออกมาแสดงความยินดีที่ได้เห็น นาดาล กลับมาจับแร็กเกตแข่งรายการอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรายการที่ประเทศชิลี แม้ว่าจะพลาดในรอบชิงชนะเลิศชวดแชมป์อย่างน่าเสียดายก็ตาม

โดย “เฟดเอ็กซ์” ให้สัมภาษณ์ด้วยอารมณ์ขัน ว่า “ผมได้เห็นภาพของ ราฟา แล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน เห็นเขายังเจ็บแร็กเกตด้วยมือซ้ายและในเสื้อแข่งเรียบหรูสไตล์เขาเลย ผมมีความสุขที่ได้เห็นเขากลับมาเล่นอีกครั้ง เล่นด้วยพลังมหาศาล แต่ก็เซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ นาดาล แพ้รอบชิงให้กับมือต่ำกว่า 50 ของโลกนะ”

ขณะที่ฝั่ง นาดาล ที่เพิ่งพ่ายต่อ โฮราซิโอ เซบัลลอส มือ 73 ของโลก ในรอบชิงชนะเลิศ รายการ “วีทีอาร์ โอเพน” ชวดแชมป์อย่างน่าเสียดาย มีคิวเดินทางไปที่เมือง เซา เปาโล ประเทศบราซิล เพื่อลงแข่งศึก “บราซิล โอเพน 2013” ต่อทันที พร้อมยอมรับว่า “เข่าขวาของผมยังเป็นปัญหากวนใจอยู่ และป็นความกังวลระหว่างลงแข่ง แต่ผมพยายามจะทำให้ดีที่สุดและมองไปข้างหน้าสนุกกับการเล่นเทนนิสต่อไป”

ทั้งนี้ เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 17 สมัย และ “เอล มาทาดอร์” มีคิวกลับลงหวดในรายการเดียวกันที่ รายการ “ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนชิปส์” ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเตส์ ช่วงวันที่ 25 ก.พ.นี้ พร้อมกับมือดังอย่าง โนวัค ยอโควิช มือ 1 ของโลก และ แอนดี เมอร์เรย์ หวดขวัญใจชาวสกอต และมีสิทธิ์ลุ้นพบกันเองด้วยเช่นกัน
นาดาล เตรียมแข่งที่บราซิลต่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น