xs
xsm
sm
md
lg

“นาดาล” ตรวจร่างกายฉลุยพร้อมลุยหวดบราซิล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาดาล เตรียมกลับมาในเดือน ก.พ.
อังเกล รูอิซ-โกตอร์โร แพทย์ประจำตัว ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสชาวสเปน ยืนยันผลการตรวจร่างกายครั้งสุดท้ายของอดีตหวดมือ 1 ของโลก ก่อนอนุญาตให้กลับมาหวดลูกสักหลาดในช่วงต้นดือนกุมภาพันธ์ ผ่านเรียบร้อยเป็นอย่างดี และสภาพร่างกายดีขึ้นตามลำดับ

หวดหมายเลข 4 ของโลกชาวสแปนิช ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าซ้าย และไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนปี 2012 และมาโชคร้ายติดเชื้อไวรัสที่กระเพาะอาหาร ต้องพลาดการลงแข่งในศึก ออสเตรเลียน โอเพน 2013 ที่กำลังเปิดฉากแข่งอยู่ในขณะนี้

รายงานข่าวล่าสุด ว่า นาดาล เริ่มกลับมาฟิตและหายจากอาการติดเชื้อดังกล่าวและวางแผนกลับมาคืนสนามอีกครั้งในศึกเอทีพี ทัวร์ รายการ “บราซิล โอเพน” ที่เมืองเซา เปาโล ประเทศบราซิล ช่วงวันที่ 11 ก.พ. นี้ ขณะที่ อังเกล รูอิซ-โกตอร์โร แพทย์ประจำตัวจอง “เอล มาทาดอร์” ได้ยืนยันว่า ผลการตรวจร่างการครั้งสุดท้ายผ่านไปด้วยดีและหวดกล้ามโตรายนี้จะลงแข่งตามแผนที่วางไว้ได้แน่นอน

“ผลการตรวจยืนยันได้เป็นอย่างดี ว่า ราฟา รักษาร่างกายกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง ในทางการแพทย์ที่เราคุยกันหลังจากการตรวจครั้งสุดท้ายผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ และเขาจะรีเทิร์นสนามได้ตามแผนที่วางไว้” รูอิซ-โกตอร์โร กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น