xs
xsm
sm
md
lg

"ลูอิส" เล็งเก็บ "แมนนิง" ช่วยอีกาพลิกจิกม้าป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูอิส เจอคู่ปรับสำคัญอีกครั้ง
เรย์ ลูอิส ไลน์แบ็กเกอร์จอมเก๋า บัลติมอร์ เรฟเวนส์ คงต้องจัดการ เพย์ตัน แมนนิง ควอเตอร์แบ็กคู่ปรับลงให้ได้ หากหวังนำ "อีกาพญายม" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ บินไปจิก "ม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ คาคอก ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอเอฟซี (AFC) สุดสัปดาห์นี้

ขึ้นมาเล่นอาชีพใน NFL ตั้งแต่ปี 1996 สำหรับ เรย์ ลูอิส ให้หลังสองปี เพย์ตัน แมนนิง ก็ถูกดราฟท์ขึ้นมาเป็นคนแรกโดย อินเดียนาโปลิส โคลต์ส ซึ่งทั้งคู่เจอกันมา 11 ครั้ง รวมถึง 3 หนในโพสต์ซีซัน ปรากฏว่า 7 ครั้งหลังสุด แมนนิงผู้พี่ ชนะรวด (เป็นเกมเพลย์ออฟ 2 หน)

มาคราวนี้ที่พบกันในฐานะ แมนนิง เป็นจอมทัพ บรองโกส์ ซึ่ง ลูอิส พูดถึงเกมสุดท้ายที่ต้องเจอกัน เนื่องจากไลน์แบ็กเกอร์วัย 37 ปี ประกาศเตรียมรีไทร์หลังจบฤดูกาล 2012/13 "เราเป็นคนที่เข้าใจในเกมเป็นอย่างดี เกมบุก เพย์ตัน รู้ซึ้งในสิ่งที่เขาอยากเห็น ส่วนเกมรับ ผมก็เข้าใจในสิ่งที่เขาไม่อยากเจอ นี่เป็นหนึ่งเกมสุดคลาสสิกระหว่างเรา"

โดย แมนนิง มีเรตติ้งการขว้างที่ 96.8 ในการเจอกัน 7 ครั้งหลัง แต่ไม่เคยขว้างได้ระยะเกิน 300 หลาใส่ทีมรับเรฟเวนส์ อย่างไรก็ตาม ลูอิส ก็แซ็คเพื่อนร่วมอาชีพคนดังได้แค่ 2 หนเท่านั้น ที่สำคัญไม่เคยโฉบอินเทอร์เซปต์ได้เลย

ซึ่ง ลูอิส ทิ้งท้าย "ถ้าคุณให้ เพย์ตัน (แมนนิง) ทำอะไรได้ตามอำเภอใจ เขาก็จะชนะคุณ ดังนั้นคุณต้องไม่ให้เขาทำอะไรตามที่ต้องการ เมื่อนั้นคุณก็มีโอกาสเป็นผู้ชนะ ผมคิดถึงเรื่องนี้ตลอดเวลาที่เราต้องเจอกัน อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่การประจันหน้ากับ เพย์ตัน แต่เป็นการทำศึกกับ เดนเวอร์ บรองโกส์"
กำลังโหลดความคิดเห็น