xs
xsm
sm
md
lg

"ช็อบ" ยันเท็กแซนส์ขอสู้ "แพทส์" สุดฤทธิ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช็อบ พร้อมลุย แพทส์แมน
แมตต์ ช็อบ ควอเตอร์แบ็ก ฮุสตัน เท็กแซนส์ พร้อมนำต้นสังกัดบุกไปสู้กับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ ชนิดสุดใจขาดดิ้น ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ฝั่งเอเอฟซี (AFC) ที่จะมีขึ้นในเช้าวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2556

แม้ฝ่าด่าน ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไม่ยากในไวลด์การ์ดเกม แต่ ฮุสตัน เท็กแซนส์ เจอบททดสอบของจริง เมื่อต้องบุกถิ่น นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เต็งสองลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 ที่นิวออร์ลีนส์ (เต็ง 1 เดนเวอร์ บรองโกส์) ซึ่งในฤดูกาลปกติ เท็กแซนส์ เคยโดนถลุงที่ยิลเล็ตต์ สเตเดียม 14-42

โดยเกมนั้น แมตต์ ช็อบ ขว้างได้ระยะ 232 หลา เสียหนึ่งอินเทอร์เซปต์ อังเดร จอห์นสัน ปีกนอกตัวเก่งรับไป 95 หลา เอเดรียน ฟอสเตอร์ รันนิงแบ็กความหวังเท็กแซนส์ ก็วิ่งไปเพียง 46 หลา ซึ่งไม่ดีพอ ทำให้ เท็กแซนส์ เริ่มต้นปราชัย 3 จาก 4 เกมสุดท้ายในฤดูกาลปกติ หล่นมาอยู่อันดับ 3 คอนเฟอเรนซ์ โดนทั้ง บรองโกส์ และแพทส์แมน ขึ้นไปคว้าสิทธิบายวีครอบแรก

ซึ่งเจอกันหนนี้ ช็อบ รู้ดีว่า "เราตื่นเต้นกับเกมที่จะมาถึง และก็มองไปข้างหน้าสำหรับการท้าทาย นิวอิงแลนด์ แน่นอนเรายังไม่ใกล้เคียงฟอร์มการเล่นที่เคยทำกันได้ (ช่วงต้นซีซัน) ทว่าเราก็กำลังมองถึงการกลับมาสู่การเล่นที่ถูกที่ควร"

"เราไม่ได้ใส่ใจความคิดเห็นของใคร เรามีแค่แรงจูงใจในการลงไปลุยกันเล่น (อเมริกัน) ฟุตบอลให้ดี เราพร้อมใส่ทุกอย่างไปในการรับมือ นิวอิงแลนด์" จอมทัพวัย 31 ปี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น