xs
xsm
sm
md
lg

"ฟอสเตอร์" วิ่งพาเท็กแซนส์ทุบเบงกอลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮุสตัน ทุบ ซินซี คาบ้านแบบสบายมือ
อาเรียน ฟอสเตอร์ รันนิงแบ็คตัวเก่งของ ฮุสตัน เท็กแซนส์ โชว์ฟอร์มสวยวิ่งทำระยะ 140 หลา กับ 1 ทัชดาวน์ ก่อนพาต้นสังกัดเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ไปได้แบบสนุก 19-13 ในศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมา

ที่ฮุสตัน เท็กซัส : ศึกเอ็นเอฟแอล รอบเพลย์ออฟ นัดแรก เปิดฉากขึ้นแล้วเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 6 ม.ค. โดยเกมแรกเป็นการเจอกันระหว่าง ฮุสตัน เท็กแซนส์ กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ซึ่งปรากฏว่าเกมนี้แฟนๆเจ้าถิ่นยิ้มสมหวังกันถ้วนหน้า เมื่อ เท็กแซนส์ ผนึกกำลังกันเอาชนะผู้มาเยือนไปได้แบบไม่ยากเย็น

โดยวันนี้ แมตต์ ชาบ ควอเตอร์แบ็คเจ้าถิ่น ที่ฤดูกาลที่แล้วชวดโชว์ฟอร์มในเกมเพลย์ออฟจากปัญหาบาดเจ็บที่เท้า ทำผลงานเยี่ยมผ่านบอลได้ 29 ครั้ง จากทั้งหมด 38 ครั้ง ทำระยะได้ 261 หลา เสียไป 1 อินเตอร์เซ็ปต์ ด้าน ฟอสเตอร์ ใส่เกียร์วิ่งทำระยะ 140 หลา กับ 1 ทัชดาวน์ ก่อนพาทีมคว้าชัยได้ในที่สุด

ทั้งนี้ ชัยชนะที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ เท็กแซนส์ จะได้เข้าไปชนกับ นิว อิงแลนด์ แพทริออตส ในเกมรอบเพลย์ออฟ นัดที่สอง ในสัปดาห์หน้า ส่วน เบงกอลส์ จอดป้ายเพียงแค่รอบแรก ไว้รอแก้ตัวในฤดูกาลหน้า
ฟอสเตอร์ นำเจ้าบ้านเฮ
กำลังโหลดความคิดเห็น