xs
xsm
sm
md
lg

ภาพหลุดว่อนเน็ต “เซ็กซ์เทป” อดีตสตาร์ NFL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แชด จอห์นสัน ตาใสไม่รู้ภาพหลุดว่อนเน็ต
แชด จอห์นสัน อดีตปีกนอกซูเปอร์สตาร์ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) กลายเป็นพระเอกหนังโป๊ทางอินเทอร์เน็ตไปแล้ว เมื่อมีภาพบางส่วนจาก “เซ็กซ์เทป” กับสาว 2 นาง ที่ถ่ายไว้เมื่อ 3 ปีก่อนหลุดออกมา

แฟนๆ คนชนคนตะลึงไปตามกัน เมื่อเห็นภาพหลุด “เซ็กซ์เทป” แชด จอห์นสัน เต็มๆ ในอินเทอร์เน็ต ซึ่งปีกนอกว่างงานวัย 34 ปี ก้มหน้ารับกับ “นิวยอร์ก เดลีย์ นิวส์” สื่อดังแดนมะกัน ว่า นั่นเป็นภาพจริง ซึ่งเกิดจากการถ่ายเก็บเอาไว้กับ 2 สาวนิรนามที่ห้องพักโรงแรมแห่งหนึ่งในฟลอริดา

โดย จอห์นสัน อ้างว่า ไม่รู้ว่าภาพดังกล่าวว่อนในอินเทอร์เน็ตได้อย่างไร ที่สำคัญ เขาไม่ใช่คนนำมาปล่อยแน่นอน และกำลังมองหาช่องทางตามกฎหมายในการดึงภาพเหล่านั้นให้ออกจากอินเทอร์เน็ตทั้งหมด

สำหรับ จอห์นสัน นี่ถือเป็นช่วงขาลงของชีวิต เมื่อโดน เอเวลีน โลซาดา ภรรยาสาวดีกรีนักแสดงจากซีรีส์ “Basketball Wives” ฟ้องหย่า ทั้งที่เพิ่งใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้เจ้าตัวอยากกลับมาโลดแล่นใน NFL หลังเคยเล่นให้ทั้ง ซินซี, นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และมาโดน ไมอามี ดอลฟินส์ โละทิ้งก่อนเปิดฤดูกาล 2012/13


กำลังโหลดความคิดเห็น