xs
xsm
sm
md
lg

"บีลิชิก" สั่งแพทส์รุกเต็มสูบอัดเท็กแซนส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บีลิชิก สั่งแพทส์แมนลุยแหลก
บิลล์ บีลิชิก หัวหน้าโค้ชจอมเก๋าเตรียมสั่ง นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เดินหน้ารุกเต็มสูบเกมเปิดบ้านเจอ ฮุสตัน เท็กแซนส์ ในศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เพลย์ออฟรอบ 2 ฝั่งเอเอฟซี (AFC) เช้าวันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2556

นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เคยเปิดยิลเล็ตต์ สเตเดียม ไล่ถลุง ฮุสตัน เท็กแซนส์ มาแล้ว 42-14 ในเกมสัปดาห์ที่ 14 ของฤดูกาลปกติ มีส่วนทำให้ เท็กแซนส์ เสียกระบวนหล่นจากอันดับ 1 คอนเฟอเรนซ์ มารั้งที่ 3 ต้องเหนื่อยในเกมไวลด์การ์ด แต่สามารถฝ่าด่าน ซินซินเนติ เบงกอลส์ มาได้เมื่อสัปดาห์ก่อน

ก่อนเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ จะเริ่มขึ้น บิลล์ บีลิชิก ออกมาเผยว่า "คุณไม่มีทางชนะสงครามหรอก หากเอาแต่ขุดหลุมหลบภัยแล้วไปอยู่ในนั้น คุณต้องลุยเข้าใส่ด้วย"

"คุณต้องทำอะไรที่ต้องทำเพื่อชนะเกม คุณไม่ต้องไปกังวลใจเรื่องระบบการเล่น คุณไม่ต้องไปกังวลเกี่ยวกับเวลาการเล่น การเล่นมันหลากหลายมากมาย คุณสามารถใช้เรื่องพื้นฐาน คงไว้ในแผนของผู้เล่น หรือเล่นในสไตล์ใดที่ประสบความสำเร็จก็ได้" เฮดโค้ชวัย 60 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ บีลิชิก คงต้องการหยุดเกมวิ่งของ เอเดรียน ฟอสเตอร์ ให้ได้เหมือนปลายเรคกูลา ซีซัน ซึ่ง แพทริออตส์ ชะลอให้ยอดรันนิงแบ็กกระทุ้งไปเพียง 46 หลา ก่อนที่ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ็กซูเปอร์สตาร์ "แพทส์แมน" ลงมาคอนโทรลเกมไว้ในมือทั้งหมด
กำลังโหลดความคิดเห็น