xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเบน" ยืดอกรับทำ "คนเหล็ก" ชวดเพลย์ออฟ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กเบน ผิดหวังพาคนเหล็กคัมแบ็กได้ไม่ดีพอ
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยืดอกรับเป็นต้นเหตุสำคัญทำต้นสังกัดชวดตั๋วเพลย์ออฟ ศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ประจำฤดูกาล 2012/13

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ชวดเข้าไปลุยต่อในโพสต์ซีซันหนแรกในรอบ 3 ปี เมื่อปราชัยคาไฮน์ซ ฟิลด์ ให้แก่ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 10-13 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้โดน "เสือลายพาดกลอน" คู่แข่งร่วมกลุ่ม ติดสอยห้อยตาม บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เข้าสู่สัปดาห์ไวลด์การ์ด โดยปริยาย

หากจะว่าไป "บิ๊กเบน" สถิติไม่ถือว่าขี้เหร่ ลงสนาม 12 เกม ขว้างบอลเข้าเป้าคิดเป็น 63.1 เปอร์เซ็นต์ ได้ระยะ 3,131 หลา 23 ทัชดาวน์ เสียแค่ 8 อินเทอร์เซปต์ ทว่าควอเตอร์แบ็กวัย 30 ปี แสดงความเป็นผู้นำ ด้วยการแสดงความรับผิดชอบกับความบ้อท่าของ "คนเหล็ก" ในซีซันนี้

โรธลิสเบอร์เกอร์ เผยว่า "หลายสิ่งที่ผมทำลงไปมันยังไม่ดีพอ โดยเฉพาะการปั้นไดรฟ์การขว้างในช่วงท้ายควอเตอร์ 4 ผมยังทำไม่ได้ดี ดังนั้นคำตอบคือ ผมยังเล่นได้ไม่ดีพอนั่นเอง"

"ในอดีต ผมภูมิใจในตัวเองที่มักสามารถพาทีมคัมแบ็กชนะได้ในควอเตอร์สุดท้าย แต่ผมก็พูดเสมอว่าคุณคงไม่ต้องการแบบนั้นเสมอไปหรอก เพราะมันหมายความว่าคุณทำงานได้ไม่ดีพอในช่วงต้นเกม อย่างไรก็ตาม หากพาทีมคัมแบ็กได้มันก็คือเรื่องดี ทว่าเผอิญฤดูกาลนี้มันไม่ค่อยเกิดขึ้นกับเรา" บิ๊กเบน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น