xs
xsm
sm
md
lg

“คากาวะ” ไม่ปลื้มฟอร์มหลังย้ายซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชินจิ คากาวะ
ชินจิ คากาวะ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ตนยังไม่พอใจผลงานตัวเอง หลังย้ายจากโบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ มาค้าแข้งในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร อำลาถิ่น ซิกนัล อิดูนา ปาร์ค มาสวมยูนิฟอร์ม “ปิศาจแดง” ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงเปิดตลาดนักเตะฤดูร้อน แต่กลับมีโอกาสโชว์ฝีเท้ากับ จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป ค่อนข้างน้อย เนื่องจากอาการบาดเจ็บหัวเข่า ในเดือนตุลาคม

นักเตะดีกรีดับเบิลแชมป์ลูกหนังเมืองเบียร์ ทะลวงตาข่าย 2 ตุง จากการลงสนาม 12 นัด กับ แมนฯ ยุไนเต็ด อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 23 ปี ยืนยันว่า ตนยังไม่ประทับใจฟอร์มการเล่นของตัวเอง นับตั้งแต่ย้ายมาอาละวาดบนเกาะอังกฤษ

กองกลางทีมชาติญี่ปุ่น กล่าว “ผมไม่พอใจสิ่งที่ผมทำที่นี่เลย มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในโลก แต่ผมต้องการเอาชนะความกดดันอันมหาศาล และรักษาความแข็งแกร่งของสภาพจิตใจ โชคร้าย ผมบาดเจ็บเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว แต่ผมต้องพัฒนาขึ้นในฐานะนักเตะ และคนๆ หนึ่งที่มีส่วนร่วมในการพาทีมคว้าแชมป์”

“เรามีทีมที่แข็งแกร่ง และผู้เล่นระดับโลกมากมาย ดังนั้นมันเป็นเรื่องที่โชคดีสำหรับผมที่ได้มีโอกาสซ้อมร่วมกับพวกเขา และลงเล่นกับพวกเขา แต่ผมยังรู้สึกว่า ผมต้องการเค้นศักยภาพออกมามากกว่านี้” คากาวะ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น