xs
xsm
sm
md
lg

ใหม่มาเก่าไป! เซนิต ตามจีบ "นานี" เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ นานี เริ่มสั่นคลอน
เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยอดทีมจากลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวกำลังสนใจดึงตัว หลุยส์ นานี ปีกจอมเลี้ยงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม หลังเจ้าตัวส่อแววตกกระป๋องเนื่องจากการย้ายเข้ามาของผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ชินจิ คากาวะ จากการตีข่าวของ เดลี เมล์ สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ

ปีกชาวโปรตุกีส ต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบากกว่าเดิมในการแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาล 2012/13 หลัง ฟาน เพอร์ซี และ คากาวะ ย้ายมาร่วมทัพ "ผีแดง" ขณะเดียวกัน สัญญาค้าแข้งฉบับปัจจุบันเหลืออีก 2 ปี และการต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ไม่มีความคืบหน้า

ล่าสุด ยอดทีมจากแดนหมีขาวอย่าง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ก็ออกมาประกาศว่าทีมกำลังให้ความสนใจปีกวัย 25 ปี มาเลื้อยกับทีมในฤดูกาลนี้ โดย ลูเซียโน สปัลเล็ตติ ผู้จัดการทีม ออกมาให้ข่าวด้วยตัวเองแบบไม่มีปิดบังว่า "ข่าวที่ทีมเราให้ความสนใจ นานี นั้นถือเป็นเรื่องจริง"

"แต่ทั้งนี้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับทางสโมสรด้วยว่าตีมูลค่านักเตะไว้เท่าใด เพราะเราไม่ต้องการทุ่มเงินมหาศาลในการยื่นข้อเสนอ เราจะไม่เจาะจงยื่นข้อเสนอกับผู้เล่นโดยตรง ต้องถามสโมสรว่าต้องการข้อเสนอเท่าใด ซึ่งหากเขาไม่ยอมขาย ก็คิดว่าคงไม่อาจทำอะไรได้" สปัลเลตติ กล่าว

สำหรับ นานี ก้าวเท้าออกจาก สปอร์ติง ลิสบอน มาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตั้งแต่ปี 2007 โดยตลอด 5 ปีที่ผ่าน เจ้าตัวช่วยเหลือสโมสรด้วยการลงสนาม 124 นัด และพังประตูไปแล้ว 25 ประตูทุกรายการ เพียงแต่อนาคตกับทีมในเวลานี้ดูไม่แน่นอนเหมือนก่อน
กำลังโหลดความคิดเห็น