xs
xsm
sm
md
lg

พ่อตาชี้ "ปิสโตเรียส" ต้องอยู่กับสำนึก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิสโตเรียส รอดพ้นจากการติดคุก
บิดาบังเกิดเกล้าของ ริวา สตีนแคมป์ นางแบบสาว FHM ออกโรงจวก ออสการ์ ปิสโตเรียส นักกรีฑาพิการชื่อดังของแอฟริกาใต้ ต้องทนอยู่กับจิตสำนึกของตัวเอง หลังรอดพ้นจากการถูกจองจำ ในข้อหาฆาตกรรมบุตรสาว เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 22 ก.พ. ที่ผ่านมา

มร.เดสมอนด์ แนร์ ผู้พิพากษา มีคำสั่งอนุมัติการประกันตัว นักวิ่งเจ้าของเหรียญทองพาราลิมปิก หลังรัวกระสุนใส่ แฟนสาววัย 29 ปี ในคฤหาสน์หรู โดยต้องวางหลักทรัพย์จำนวน 73,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.65 ล้านบาท) แลกกับอิสรภาพ พร้อมอาศัยอยู่ในสถานที่ที่เปิดเผย , ส่งคืนพาสสปอร์ต , ถูกริบอาวุธปืน และรายงานตัวต่อตำรวจเมืองพรีโตเรีย 2 ครั้งต่อสัปดาห์

แบร์รี สตีนแคมป์ กล่าว "มันไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าเขามีเงินเท่าไร และเขามีทีมทนายความที่เก่งกาจเพียงใด เขาต้องอยู่กับจิตสำนึกของเขา หากเขายินดีปล่อยให้ทีมกฏหมายของเขาสร้างเรื่องโกหกเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำ"

"เขาต้องอยู่กับความละอายต่อตัวเขาเอง แต่หากเขาพูดความจริง บางทีผมอาจยกโทษให้เขาสักวันหนึ่ง หากมันไม่เกิดขึ้นจริงตามที่เขาบอก เขาจะต้องทรมานอย่างแสนสาหัส" สตีนแคมป์ผู้พ่อ ทิ้งท้าย

ด้าน จูน สตีนแคมป์ มารดานางแบบสาว ซึ่งต้องการคำอธิบายจาก "เบลด รันเนอร์" กรณีปลิดชีพ รีวา เผย "สิ่งที่เราต้องการ คือ คำตอบว่า ทำไมเรื่องนี้จะต้องเกิดขึ้น ทำไมลูกสาวสุดสวยของเราต้องเสียชีวิตแบบนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น