xs
xsm
sm
md
lg

"บิ๊กเน" กร้าวจากนี้จะไม่แพ้ "กิเลน"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ศึกต่อไปเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก
"บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าวจากนี้จะไม่มีวันแพ้ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หลังสามารถกำชัยเหนือ "กิเลนผยอง" มาได้ 2-0 คว้าแชมป์ถ้วยพระราชทาน ก. มาครองเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร พร้อมมั่นใจควักแต้มออกจากแดนปลาดิบในถ้วยเอเชีย

"ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศความยิ่งใหญ่เอาชนะคู่ปรับอย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-0 จากการเหมาคนเดียวของ รัมแซส บาสโตส หัวหอกรายใหม่ คว้าแชมป์ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน ก. ได้สำเร็จ เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลให้ศูนย์หน้าชาวชิลีคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ พร้อมจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่น PCX 1 คัน ราคา 80,000 บาท ไปครอง

ภายหลังจบเกม เนวิน ชิดชอบ ประธานเซราะกราว ประกาศจากนี้จะไม่มีวันแพ้เอสซีจี เมืองทองฯ "เราบอกไว้ก่อนเกมแล้วว่าแพ้ใครก็ได้แต่ไม่แพ้เมืองทองฯ และหลังจากนี้ก็จะเป็นเช่นนั้นตลอดไป ซึ่งผมบอกได้ว่า บุรีรัมย์ ตอนนี้ยังเพียงแค่ 80 เปอร์เซ็นต์ ก่อนเริ่มเกมไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกจะมีผู้เล่นเข้ามาเสริมอีกแน่นอน ส่วนในถ้วยเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ที่จะออกไปเยือน เวกัลตะ เซ็นได นั้น ผมมั่นใจว่าเราจะมีแต้มกลับออกมาจากญี่ปุ่นได้แน่นอน เพราะเชื่อว่าไม่ได้แข็งแกร่งกว่า บริสเบน โรอาร์ ที่เราผ่านมาในรอบที่แล้วแน่นอน"

ด้าน รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรกิเลนผยอง ยอมรับในความพ่ายแพ้ "เราเล่นไม่ได้อย่างที่ต้องการ บุรีรัมย์ สมควรเป็นฝ่ายชนะในเกมนี้ และต้องขอแสดงความยินดีด้วย ซึ่งจุดเปลี่ยนสำคัญคือเราเสียประตูเร็ว และโดนใบแดงในครึ่งหลัง แต่จากนี้ยังมีแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และฟุตบอลถ้วยอีก 2 รายการในประเทศที่ต้องสู้กัน และเราจะวัดจากจุดนั้น ผมเชื่อว่าปีนี้เรามีผู้เล่นที่มีศักยภาพเพียงพอที่จะคว้าทั้ง 3 ถ้วย ส่วนในถ้วยเอเชียเราได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านก่อน และหวังว่าจะออกสตาร์ทด้วย 3 แต้ม"

สำหรับแมตช์ต่อไปของทั้งคู่จะเป็นศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม วันที่ 26 กุมภาพันธ์ นี้ โดย "กิเลนผยอง" จะต้อนรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ จากเกาหลีใต้ ส่วน "ปราสาทสายฟ้า" จะยกพลไปเยือน เวกัลตะ เซ็นได ที่ประเทศญี่ปุ่น
กำลังโหลดความคิดเห็น