xs
xsm
sm
md
lg

รุ่นพี่ชู "รอสซี" เป็น "เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบียงคี (ขวา) ชม รอสซี อย่างเทพ!
แม็กซ์ เบียงคี ตำนานนักบิดชาวอิตาเลียน ออกโรงซูฮก วาเลนติโน รอสซี นักบิดรุ่นน้องของทีมยามาฮ่า ในศึกโมโตจีพี ว่าเป็น เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ นักมายากลจอมเทคนิคแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ต หลังร่ายมนต์เรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้

"เดอะ ด็อกเตอร์" กลับมาซบบ้านหลังเก่าอย่าง ยามาฮ่า ในฤดูกาลบิด 2013 ซึ่งปรากฏว่าทุกอย่างกำลังไปได้สวยหลังเจ้าตัวบิดรถคันใหม่ YZR-M1 ทำผลงานจบท็อป 3 ของการเทสต์รถสนามแรกที่ เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์

ด้าน แม็กซ์ เบียงคี อดีตนักบิดโมโตจีพี ชาวอิตาลี ที่ติดตามผลงานของ รอสซี มาตลอดการเทสต์ ก็ออกโรงเปรียบเปรยให้นักบิดรุ่นน้องเป็น เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ ของวงการ ด้วยเหตุที่เสกมนต์เรียกฟอร์มเก่งกลับมาอยู่กับตัวอีกครั้ง หลังไปล้มเหลวกับ ดูคาติ อยู่ 2 ปี

"หากจะบอกว่า รอสซี เหมือน คอปเปอร์ฟิลด์ คงไม่ใช่เรื่องเกินเลย เพราะมีแต่นักมายากลอย่างเขาเท่านั้นที่สามารถสลัดฝันร้ายตลอด 2 ปีก่อนออกไปจากหัว และกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้งกับทีมชั้นนำอย่าง ยามาฮ่า และผมก็ขออวยพรให้เขาโชคดี" เจ้าของฉายา "แมด แม็กซ์" กล่าว

สำหรับ เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์ เป็นจอมมายากลชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา โดยผลงานสร้างชื่อของเจ้าตัวคือโชว์เดินฝ่ากำแพงเมืองจีน หรือ เดอะ วอลล์ รวมถึงใช้เลื่อยหั่นตัวเองออกเป็นสองท่อน แต่ยังเดินเหินได้แบบหน้าตาเฉย ซึ่งเจ้าตัวก็ยังคงทำการแสดงต่อหน้าแฟนๆจนถึงทุกวันนี้
เดวิด คอปเปอร์ฟิลด์
กำลังโหลดความคิดเห็น