xs
xsm
sm
md
lg

เรือเล่นของหนัก ทาบ “เนย์มาร์” 55 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ (กลาง)
“เดลี เมล” สื่อดังของอังกฤษเผย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี รุกคืบทาบ เนย์มาร์ กองหน้าดาวโรจน์ทีมชาติบราซิลของสโมสร ซานโตส มาเสริมแนวรุกฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว คาดค่าตัวอยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,585 ล้านบาท)

เฟร์ราน โซเรียโน ประธานบริหารและ ซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล ประจำถิ่น เอติฮัด สเตเดียม ทาบทามเบื้องต้นกับครอบครัวของ เนย์มาร์ และตัวแทน ภายในบ็อกซ์วีไอพีที่สนามเวมบลีย์ ระหว่างเกมนัดกระชับมิตรทีมชาติอังกฤษ เอาชนะ บราซิล 2-1 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการฉลองครบรอบก่อตั้ง สมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดี 150 ปี

2 บอร์ดบริหาร แมนฯซิตี รุดไปถึงบ็อกซ์ต้อนรับของ ไอเอ็มจี ซึ่งถือเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ดูแลด้านการจัดการให้บรรดานักกีฬาชื่อดังระดับโลก เพื่อคุยกับ เนย์มาร์ ดา ซิลวา พ่อของกองหน้าทีมชาติบราซิล โดยเหตุที่ค่าตัวแพงหูฉี่ขนาดนี้เนื่องจากมีบริษัท ไอเอ็มเอ็กซ์ ที่จับมือกับ ไอเอ็มจี ที่เข้ามาดูแลเรื่องผลประโยชน์ทางธุรกิจกีฬาของแดนแซมบ้า ด้วย

สำหรับ เนย์มาร์ คาดว่าจะย้ายมาผจญภัยทวีปยุโรปซัมเมอร์นี้ โดยมี รีล มาดริด และ บาร์เซโลนา อยากได้ตัวเช่นเดียวกับ แมนฯซิตี แข้งวัย 21 ปีมีสัญญาผูกพันกับ ซานโตส จนถึงปี 2014 หรือจบฟุตบอลโลกที่ประเทศบราซิล
โซเรียโน (ซ้าย) และ เบกิริสไตน์
กำลังโหลดความคิดเห็น