xs
xsm
sm
md
lg

“เนย์มาร์” หยันสิงโตไม่ดีพอแย่งแชมป์โลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เนย์มาร์ ไม่หวั่นแข้งผู้ดี
เนย์มาร์ โกลเดนบอยแห่งวงการลูกหนังบราซิล ออกโรงหยัน ทีมชาติอังกฤษ ไม่ใช่คู่แข่งที่น่ากลัวในการท้าชิงตำแหน่งแชมป์ฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบ้านเกิด เนื่องจากนักเตะเมืองผู้ดีพึ่งพา เวย์น รูนีย์ มากเกินไป

ซูเปอร์สตาร์จาก ซานโตส ที่กำลังจะฉลองวันเกิดครบ 21 ปี ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ เตรียมออกสตาร์ทเป็น 11 ตัวจริงในแมตช์อุ่นเครื่องกับพลพรรค “เดอะ ทรี ไลออนส์” ที่สนามเวมบลีย์ เนื่องในโอกาสครบรอบ 150 ปี สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

อย่างไรก็ตาม แข้งดีกรีเหรียญเงินโอลิมปิก 2012 ไม่พิจารณา “สิงโตคำราม” เป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ เวิลด์ คัพ 2014 กับขุนพลแซมบ้า โดยให้เหตุผลว่า นักเตะเมืองผู้ดี ฝากความหวังไว้กับ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากเกินไป

จอมลีลาชาวบราซิลเลียน กล่าว “อังกฤษเป็นทีมที่แข็งแกร่ง เนื่องจากมีผู้เล่นชั้นดีหลายคน แต่ผมไม่มองพวกเขาเป็นคู่แข่งสำคัญในฟุตบอลโลก พวกเขามีนักเตะหลายคนที่โชว์ฟอร์มดี แต่ผมคิดว่าพวกเขามีคุณภาพเท่า สเปน และ อาร์เจนตินา หรือ? คำตอบคือ ไม่”

“ผมคิดว่าบางทีพวกเขามีเพียง เวย์น รูนีย์ ที่บราซิลเรามีนักเตะหลายคนที่สามารถช่วยให้เราเอาชนะในการแข่งขันต่างจาก อาร์เจนตินา หาก เมสซี เล่นไม่ออก พวกเขายังมี (เซร์คิโอ) อเกวโร และ (คาร์ลอส) เตเบซ และ สเปน หาก (อันเดรส) อิเนียสตา ผลงานแย่ พวกเขามี ชาบี และ (ดาบิด) บีญา เมื่อคุณมองข้าม รูนีย์ เห็นได้ชัดว่า เขาไม่มีใครที่จะช่วยให้พวกเขาชนะ” เนย์มาร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น