xs
xsm
sm
md
lg

เพิ่มความหวาน “ชูกาโปวา” ลูกอม “มาเรีย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาเรีย รับทรัพย์ต่อเนื่องกับบริษัททำลูกอม
มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวย มือ 1 ของโลก ใช้เวลาว่างหลังคว้าแชมป์ “เฟรนช์ โอเพน” รับทรัพย์อีกครั้ง โดยเดินทางไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตลูกอมในประเทศสเปน ที่เตรียมจับมือกับเธอทำผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ “ชูกาโปวา” ออกวางสู่ท้องตลาดช่วงเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้

หลังจากซิวแชมป์เทนทิส “เฟรนช์ โอเพน” จากการเอาชนะ ซารา เออร์รานี หวดจากอิตาลี ก้าวขึ้นเป็นหวดหมายเลข 1 ของโลกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาราโปวา เตรียมรับทรัพย์เพิ่มต่อเนื่อง และเพิ่มระดับความหวานให้ตัวเองด้วยการจับมือกับผลิตภัณฑ์ลูกอมแห่งหนึ่งซึ่งมีฐานการผลิตอยู่ที่สเปน เตรียมออกสินค้าตัวใหม่ภายใต้ชื่อ “ชูกาโปวา” ซึ่งจะมีการเปิดตัวในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

หากไม่นับสินค้าตัวใหม่ที่กำลังผลิตออกสู่ท้องตลาด และมีการคาดว่า หวดสาวชาวรัสเซียจะรับส่วนแบ่งทางการตลาดเพิ่มขึ้นอีก ซึ่งเดิมทีเดียว ชาราโปวา ถือเป็นนักกีฬาหญิงที่มีรายได้มากที่สุดในโลกมีรายรับมากกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 900 ล้านบาท) โดยเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ไนกี และ แทค ฮอยเออร์

โดย แม็กซ์ ไอเซนบัด เอเยนต์ส่วนตัวของ มาเรีย จากบริษัท “ไอเอ็มจี โมเดลลิง” เปิดเผยว่า “ชาราโปวา ถือเป็นนักธุรกิจสาวอย่างแท้จริง เธอให้ความสำคัญกับชีวิตนอกสนามเทนนิสมาก และนอกจากนั้น ยังสนใจเรื่องของธุรกิจด้วย ก่อนหน้านี้ มีบริษัทอื่นติดต่อเข้ามาให้เป็นหุ้นส่วน แต่ก็ได้ปฏิเสธ ที่สำคัญ เธอยังดูแลและควบคุมเงินลงทุน และทรัพย์สินจากแบรนด์ต่างๆ ด้วยตัวเอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น