xs
xsm
sm
md
lg

“ยูรอฟสกี” นำ 4 แข้งนอกลุย AFC, แย้มเล่นหน้าคู่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธีรศิลป์ และ ยูรอฟสกี นำทัพ
“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยรายชื่อผู้เล่นต่างชาติที่จะใช้ลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 ในโควตา 3+1 ประกอบด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี, ดานโญ เซียกา, โรแลนด์ ลินซ์ และ คิม ยูจิน ด้าน กานต์ จันทรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม แย้มกำลังปรับระบบเป็นหน้าคู่ โดยให้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงตัวเก่งมีอิสระมากขึ้น

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไร้พ่ายประจำเวทีไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา มีคิวประเดิมสนามศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ ต้อนรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ รองแชมป์เค-ลีก ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2556 ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม

ล่าสุด “กิเลนผยอง” ได้เปิดรายชื่อผู้เล่นต่างชาติที่จะใช้สู้ศึกชิงถ้วยเอเชีย ในโควตา 3+1 เป็นที่เรียบร้อย จากการเผยของ กานต์ จันทรัตน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ประกอบด้วย มาริโอ ยูรอฟสกี เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวมาซิโดเนีย, ดานโญ เซียกา ห้องเครื่องไอวอรีโคสต์, โรแลนด์ ลินซ์ ดาวยิงดีกรีทีมชาติออสเตรีย และ คิม ยู จิน ปราการหลังเกาหลีใต้

พร้อมกันนี้ ผจก.ทั่วไปกิเลนผยอง ยังเผยต่อว่า ทีมกำลังอยู่ในระหว่างทดลองการใช้หน้าคู่ “ตอนนี้ทีมกำลังอยู่ในระหว่างทดลองการใช้กองหน้า 2 ตัว ซึ่ง โรแลนด์ ลินซ์ เริ่มที่จะเล่นเข้ากับระบบทีมมากขึ้นเรื่อยๆ เหลือเพียงแค่เล่นให้ได้เข้าขากับ ธีรศิลป์ แดงดา เท่านั้น ซึ่งการเล่นหน้าคู่จะทำให้ ธีรศิลป์ มีอิสระมากขึ้น สามารถโยกไปเล่นทางซ้ายหรือขวาก็ได้ เพราะตรงกลางเรายังมี ยูรอฟสกี คอยทำเกมอีกราย”
โรแลนด์ ลินซ์ เบียดลงล่าตาข่าย
กำลังโหลดความคิดเห็น