xs
xsm
sm
md
lg

“หน่อง” โพสต์เฟซบุ๊ก โต้ลือ “เสียชีวิต”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปลื้มจิตร์ ออกมาสยบข่าวลือว่าตนยังสบายดีอยู่
ปลื้มจิตร์ ถินขาว ออกมาสยบข่าวลือผ่านสื่อสังคมออนไลน์ เฟซบุ๊ก ว่ายังไม่ตาย หลังจากมีกระแสข่าวลือออกมาว่าได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตที่กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน ด้านนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่าหากเกิดเรื่องร้ายแรงจริงทาง “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร จะแจ้งกลับมาให้ตนทราบอยู่แล้ว

หลังจากเว็บเพจของ Igtisadchi BAKU (Thailand - Azerbaijan) โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก โดยมีใจความว่า ตำรวจในเมืองบากูได้พบศพ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักตบวอลเลย์บอลสาวแห่งทีมอิกติซาดชิ บากู ชาวไทยในรถยนต์ ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในสื่อสังคมออนไลน์ว่าเป็นความจริงหรือไม่

ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว MGR Sport ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยัง นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยถึงเรื่องดังกล่าวนี้ว่า “ข่าวลือดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะหากเกิดเรื่องด่วนขึ้นจริงๆ ทาง “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงศ์ รัชตเกรียงไกร จะต้องติดต่อกลับมาหาตนทันที เพื่อรายงานว่าเกิดขึ้นอะไรบ้าง แต่ตนก็ไม่ได้รับข่าวอะไรจากฝั่งอิกติซาดชิ บากู และล่าสุดตนก็ได้ทราบข่าวว่าปลื้มจิตร์ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่ายังสบายดีอยู่อีกด้วย จึงไม่น่ามีปัญหาอะไรขอให้ทุกฝ่ายสบายใจได้”

ทั้งนี้ทางแอดมินของ ปลื้มจิตร์ ถินขาว ได้โพสต์ข้อความลงเช่นกันว่า “จากที่มีหลายคนสอบถามเรื่องข่าวที่ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับหน่องนั้น ทางแอดมินขอแจ้งว่าข่าวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ตอนนี้หน่องสบายดี ขอให้ทุกคนสบายใจได้นะคะ - According to the bad news, we would like to inform that Pleumjit is still fine in Azerbijan. It was just rumour. Don't be worried!”

สำหรับ ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ตำแหน่งบอลเร็ว ติดทีมชาติตั้งแต่ปี พ.ศ.2540 ประสบความสำเร็จพาทีมวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเชีย เมื่อปี 2009 และเคยไปเล่นวอลเลย์บอลลีกอาชีพที่ประเทศจีน (สโมสรหงเหอ และ ฟูเจี้ยน เซี่ยะเหมิน), รัสเซีย (สโมสรอาอูรูม), เวียดนาม (สโมสรทันเห่า), ตุรกี (สโมสร คอนยา อีเรกลี), รวมทั้งล่าสุดเล่นให้กับ สโมสร อิกติซาดชิ บากู ในประเทศอาเซอร์ไบจาน
สมพร เผยหากเกิดจริง โค้ชอ๊อด ต้องแจ้งแล้ว
จากเวบเพจ Igtisadchi Baku
กำลังโหลดความคิดเห็น