xs
xsm
sm
md
lg

“สมพร” ย้ำนั่งเก้าอี้นายกต่ออีกสมัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมพร ใช้บางยาง
นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ย้ำ พร้อมนั่งเกาอี้นายกสมาคมต่ออีกสมัย หลังใกล้หมดวาระสมัยแรกในเดือนมีนาคม 2556 นี้ ด้านเรืออากาศโท จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องตั๋วเข้าชมสนามการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2013 ที่จะทำการแข่งขันในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เนื่องจากอยู่ในช่วงคาบเกี่ยวการเลือกตั้งนายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ที่จะหมดวาระพอดี

ความคืบหน้าของสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ล่าสุด นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริหารสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จะหมดวาระลงในเดือนมีนาคม 2556 เบื้องต้นคาดว่าจะจัดการประชุมสามัญประจำปี 2556 ประมาณเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ โดยจะเป็นการประชุมเพื่อหาข้อสรุปในรายละเอียดในการเลือกตั้งนายกสมาคมฯ รวมถึงการเตรียมความพร้อมการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ที่ประเทศไทยเป้นเจ้าภาพในเดือนสิหาคมนี้

โดย นายสมพร เผยว่า “ตอนนี้ตนทำหน้าที่นายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย จนครบวาระในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งภายใน 30 วัน ซึ่งตนก็พร้อมที่จะนั่งตำแหน่งนี้ต่อไป ตราบเท่าที่สโมสรสมาชิก และคณะกรรมการในสมาคมยังคงไว้วางใจให้ผมทำงานต่อไป ทั้งนี้ ตนก็พร้อมที่จะพัฒนาวงการลูกยางไทย ทั้งฝั่งผู้ชายและผุ้หญิงที่เป็นความหวังของคนไทยคว้าเหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ ที่เมียนมาร์ ช่วงปลายปีนี้ให้ได้อีกสมัย”

ด้าน ร.ท.จักรสุวรรณ โตเจริญ เลขาธิการสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า “แม้ว่าการแข่งขันวอลเลย์บอลเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ ระหว่างวันที่ 16-18 สิงหาคมนี้ เราจะได้สนามการแข่งขันมาเรียบร้อยแล้ว คือ ที่อินดอร์ สเตเดียมหัวหมาก แต่ว่ายังเหลือการกำหนดราคาเข้าชมสนามการแข่งขัน ซึ่งจากเดิมเมื่อคราวที่แล้ว เปิดให้ชมฟรีที่สนามไทย-ญี่ปุ่นดินแดง ทว่าตอนนี้ติดปัญหาเรื่องของคาบเกี่ยวช่วงหมดวาระของนายกสมาคมฯเสียก่อน จึงทำให้เรื่องทุกอย่างหยุดชะงักไปเสียก่อน แต่คาดว่าหลังเสร็จสิ้นการเลือกตั้งนายก ส.ลูกยาง น่าจะหาข้อสรุปได้ในเร็วๆ นี้”

ทั้งนี้ จะมีการประชุมสามัญประจำปี 2556 ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 10.00-12.00 น.ที่โรงแรมอเล็กซานเดอร์ เพื่อปรึกษาหารือการเลือกตั้งนายกสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น