xs
xsm
sm
md
lg

“โค้ชอ๊อด” เนื้อหอม ทีมอาเซอร์ไบจาน ดึงร่วมงาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร่วมงานกับ 7 นักตบสาวไทย
“โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย เนื้อหอมต่อเนื่อง หลังสโมสร อิกติซาดชิ บากู จ่าฝูงวอลเลย์บอลลีกอาเซอร์ไบจาน ทาบทามไปร่วมงานกับ 7 นักตบสาวไทย ที่ได้รับการเซ็นสัญญาไปก่อนหน้า เป็นเวลา 1 ฤดูกาล เผยรับค่าเหนื่อยกว่า 5 แสนบาทต่อเดือน

ความเคลื่อนไหวของทัพนักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย หลังจากที่ 7 นักตบลูกยางสาว อย่าง นุศรา ต้อมคำ, ปลื้มจิตร์ ถินขาว, วิลาวัลย์ อภิญญาพงศ์, อรอุมา สิทธิรักษ์, มลิกา กันทอง, อำพร หญ้าผา และ วรรณา บัวแก้ว ได้รับการเซ็นสัญญากับสโมสร อิกติซาดชิ บากู เมื่อปีที่ผ่านมา ล่าสุด ทีมจ่าฝูงวอลเลย์บอลลีกอาเซอร์ไบจาน ได้ดึง “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนไปร่วมงานด้วยอีกราย

“บิ๊กติ๋ม” ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงศ์ประเสริฐ ผู้อำนวยการสมาคมวอเลย์บอลแห่งประเทศไทย เผยว่า ทางอิกติซาดชิ บากู ได้ทาบทาม “โค้ชอ๊อด” เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทย ให้ไปเป็นผู้ฝึกสอนที่นั่นจนจบฤดูกาล ซึ่งเรื่องนี้ทางโค้ชอ๊อดได้เข้ามาหารือกับทางสมาคมแล้ว อีกทั้งช่วงนี้มีแค่การแข่งขันวอลเลย์บอลภายในประเทศ และงานของโค้ชอ๊อดไม่หนักมาก ทำให้มีเวลาไปคุมทีมที่นั่น ซึ่งทางสมาคมก็ไม่ได้ขัดข้องอะไร ส่วนตัวมองว่า การไปครั้งนี้ โค้ชอ๊อด จะมีเวลาดูแลทั้ง 7 คนมากขึ้น และถือเป็นการเตรียมทีมก่อนจะลงเล่นในศึกเวิลด์กรังค์ปรีซ์ในเดือนสิงหาคมนี้ ต่อด้วยศึกชิงแชมป์เอเชียในเดือนกันยายน

รายงานข่าวแจ้งว่า ตอนนี้โค้ชอ๊อดออกเดินทางไปอาเซอร์ไบจานตั้งแต่วันที่ 7 มกราคมแล้ว และน่าจะคุมทีมอิกติซาดชิ บากู พบกับ ราบิตา บากู วันที่ 11 มกราคม สำหรับค่าเหนื่อยที่ได้รับ ร.ท.ชาญฤทธิ์ เผยว่า โค้ชอ๊อดน่าจะได้เดือนละ 4-5 แสนบาท และจะเดินทางกลับมาพร้อมกับ 7 สาวไทยในช่วงเดือนเมษายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น