xs
xsm
sm
md
lg

"เมโล" ดักคออย่าเพิ่งยก MVP ให้ "คิงเจมส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมโลแมน (ขวา) ขอท้าทาย MVP กับ คิงเจมส์
คาร์เมโล แอนโธนีย์ ฟอร์เวิร์ดสตาร์ นิวยอร์ก นิกส์ เอ่ยปากดักคออย่าเพิ่งยกตำแหน่ง "ผู้เล่นทรงคุณค่า" (MVP) ของศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ให้แก่ เลอบรอน เจมส์ จอมทัพตัวเก่ง ไมอามี ฮีท

เลอบรอน เจมส์ ทำสถิติชู้ตฟิลด์โกลลงห่วงระดับ 60 เปอร์เซ็นต์ เป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน เป็นสถิติแฟรนไชส์ของ ไมอามี ฮีท หลังจาก เอเดรียน แดนท์ลี (ปี 1979) และ โมเซส มาโลน (ปี 1982) เคยทำได้ 5 เกมติด กอปรกับฟอร์มการเล่นของ "คิงเจมส์" ที่แข็งแกร่งยิ่งในฤดูกาล 2012/13 ทำให้หลายฝ่ายมองว่า ฟอร์เวิร์ดวัย 28 ปี น่าจะได้ MVP ปีที่สองติดต่อกัน และสมัยที่ 4 ให้ตัวเอง

อย่างไรก็ตาม คาร์เมโล แอนโธนีย์ มองว่ายังเร็วเกินไป หากจะยก MVP ให้ เลอบรอน "มันเร็วเกินไปกระมัง (ฤดูกาลปกติเหลืออีกประมาณ 33 เกม) ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ช่วงเบรกออล-สตาร์เท่านั้น แม้ เลอบรอน กำลังเล่นได้ดั่งฟอร์มของผู้เล่นทรงคุณค่า แต่เรายังต้องจับตาดูกันต่อไป"

ทั้งนี้ "เมโลแมน" ก็ชมเชยเพื่อนร่วมทีมชาติสหรัฐฯ "นั่นมันเหลือเชื่อสิ้นดีกับสิ่งที่ เลอบรอน ทำได้ เขาสามารถเก็บ 30-40 แต้ม จากการชู้ตบอลแค่ 11 ครั้ง ชู้ตลงเกมๆ หนึ่ง 10 จาก 12 ลูก เป็นการเล่นที่เหลือเชื่อ ซึ่งผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน"

ในส่วนของ เลอบรอน โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เชิงไม่กล้ายกตนเปรียบเทียบ ไมเคิล จอร์แดน ตำนานแชมป์ 6 สมัยกับ ชิคาโก บูลส์ "ผมไม่ใช่ เอ็มเจ ผมเป็น แอลเจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น