xs
xsm
sm
md
lg

ไร้ "เมโล" นิกส์โดนเพเซอร์สอัด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมิธ พยายามประกบติด จอร์จ
นิวยอร์ก นิกส์ ไม่มีซูเปอร์สตาร์ คาร์เมโล แอนโธนีย์ ลงสนามเหตุติดโทษแบน เจ.อาร์.สมิธ พยายามช่วยเต็มที่ แต่ต้นสังกัดก็บุกไปโดน อินเดียนา เพเซอร์ส เล่นงาน 81-76 ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ประจำวันศุกร์ที่ 11 มกราคม 2556

ที่อินเดียนาโปลิส : "เมโลแมน" โดน NBA สั่งแบนหนึ่งเกม เหตุมีพฤติกรรมไม่ดีพยายามไปเอาเรื่อง เควิน การ์เน็ตต์ ฟอร์เวิร์ดจอมเก๋า บอสตัน เซลติกส์ ในเกมใหญ่ฝั่งตะวันออก เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้ นิวยอร์ก นิกส์ ขาดตัวสกอร์หลักจึงโดน อินเดียนา เพเซอร์ส เล่นงานตามคาด แต่ก็ถือว่าสู้ได้สุดฤทธิ์

โดยเจ้าถิ่นอาศัย พอล จอร์จ เก็บ 7 จากทั้งหมด 25 แต้มของตัวเองในเกมนี้ ช่วงที่ทีมรัน 13-0 ในควอเตอร์สุดท้าย ทั้งนี้ฟอร์เวิร์ดเสาหลักยังเก็บอีก 11 รีบาวด์ 5 แอสซิสต์ เพเซอร์ส ผ่านเกมนี้ไปได้ทั้งที่ เดวิด เวสต์ กับ จอร์จ ฮิลล์ ทำกันเพียงคนละ 6 แต้ม เพิ่มสถิติเป็นชนะ 22 แพ้ 14 เกม ที่สำคัญยังชนะ 2 ทีมใหญ่ของคอนเฟอเรนซ์ได้ติดๆ กัน (กลางสัปดาห์เพิ่งล้มแชมป์เก่า ไมอามี ฮีท)

ภายหลัง จอร์จ ให้สัมภาษณ์ว่า "เราอยากได้อันดับ 1 หรือ 1 ของฝั่งตะวันออก เพื่อให้มั่นใจเรายังนั่งที่ 1 มีความเป็นไปได้ที่ทีมสามารถทำเช่นนั้นได้ ถ้าเราเริ่มเล่นกันให้เข้ารูปเข้ารอย"

ในส่วนทีมเยือน ทายสัน แชนด์เลอร์ เซ็นเตอร์จอมหนึบเก็บ "ดับเบิล-ดับเบิล" 12 แต้ม 15 รีบาวด์ เจสัน คิดด์ การ์ดจอมเก๋าพยายามช่วย 8 แต้ม 4 รีบาวด์ 3 แอสซิสต์ เจ.อาร์.สมิธ ลุกจากม้านั่งสำรองกด 25 แต้ม 6 แอสซิสต์ อมาเร สเตาดาไมร์ ลงมาเพิ่มเติม 9 แต้ม 8 รีบาวด์ แต่ไม่ดีพอ นิกส์ ปราชัยสองเกมติด สถิติหล่นเหลือ 23-12
 
ผลบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ประจำวันศุกร์
นิวยอร์ก นิกส์ แพ้ อินเดียนา เพเซอร์ส 76-81
ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ต่อเวลาชนะ ซาคราเมนโต คิงส์ 117-112
ไมอามี ฮีท แพ้ ปอร์ทแลนด์ เทรลเบลเซอร์ส 90-92
กำลังโหลดความคิดเห็น