xs
xsm
sm
md
lg

แฟนกูปรีเฮ ได้สิทธิ์คืน จ.ศรีสะเกษ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ถิรชัย วุฒิธรรม
คดีทวงคืนทีมศรีสะเกษ เอฟซี ได้ข้อสรุปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย “บิ๊กแป๊ะ” ถิรชัย วุฒิธรรม ได้ตัดสินให้ อีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์การทำทีมให้ บริษัท สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ จำกัด บู๊ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2013 หลังจากพบว่าเอกสารต่างๆ ที่ได้ยื่นมาทั้งหมดล้วนเป็นความจริง ด้าน นายธเนศ เครือรัตน์ ย้ำดึงทีม กลับจังหวัดศรีสะเกษ แน่นอน

เมื่อเวลา 10.30 น.มีการประชุมอนุกรรมการพิจารณากรณีทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี ขอทวงสิทธิ์การทำทีมกลับคืนมา โดยมี นายถิรชัย วุฒิธรรม เป็นประธานอนุกรรมการพิจารณาฯ พร้อมด้วย นายองอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และมีกลุ่มแฟนบอลทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี รอฟังข้อสรุปจากที่ประชุม ที่โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอรีน ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น 1 ชั่วโมงเศษ นายถิรชัย ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ทางคณะกรรมการได้สรุปข้อวินิจฉัยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ทางสโมสรอีสาน ยูไนเต็ด คืนสิทธิ์การทำทีมให้กับ บริษัท สโมสรฟุตบอลศรีสะเกษ จำกัด ซึ่งมีชื่อผู้ถือหุ้น 3 รายด้วยกันคือ 1.นายธเนศ เครือรัตน์ 2.นายสมบัติ เกียรติสุรนนท์ และ 3.ศรศาสตร์ ศรีธัญรัตน์ ให้ไปตกลงกันว่าจะให้สิทธิ์ไปอยู่ที่สโมสรใด”

“ส่วนสาเหตุที่คณะกรรมการตัดสินให้คืนสิทธิ์ไปที่ บ.สโมสรศรีสะเกษ เนื่องจากเอกสารต่างๆที่ทางฝั่งสโมสรศรีสะเกษ ยื่นมาเป็นข้อมูลที่น่าเชื่อถือ นำมาหักล้างกันได้ ทั้งนี้คำวินิจฉัยต่างๆที่ได้มาประชุมทั้งหมด ได้มอบหมายให้ นายวีระ คำมี ทนายความสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นผู้ร่าง ก่อนที่จะส่งมอบให้กับทาง ส.บอล ต่อไป” บิ๊กแป๊ะ กล่าวต่อ

ด้าน นายธเนศ เผยด้วยน้ำเสียงดีใจ และย้ำว่าจะนำทีมกลับคืนสู่ จ.ศรีสะเกษ อีกครั้ง “ตนจะรีบดำเนินการเอกสารต่างๆให้เรียบร้อยภายใน 10 วันต่อจากนี้ เพื่อให้ทันเดดไลน์ คลับไลเซนซิ่ง ที่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก กำหนดไว้ในวันที่ 22 ก.พ.นี้ และขอย้ำอีกครั้งว่าตนจะนำทีมกลับคืนสู่ รังศรีนครลำดวน จ.ศรีสะเกษ ให้ได้ แม้ว่าการทำทีมในต้นฤดูกาลจะไม่พร้อมในเรื่องต่างๆก็ตาม แต่ขอทำให้ดีที่สุด”

ทั้งนี้ นายธเนศ เครือรัตน์ ประธานสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี จะเปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์นี้ ส่วนจะเป็นวันที่อะไรนั้น จะแจ้งให้สือมวลชนทราบ ด้วยตัวเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น