xs
xsm
sm
md
lg

"โอ.เจ.ซิมป์สัน" จัดปาร์ตี้ดูซูเปอร์โบว์ลในคุก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอ.เจ.ซิมป์สัน ซื้อทีวีมาดูซูเปอร์โบว์ลในห้องขัง ?
โอ.เจ.ซิมป์สัน อดีตรันนิงแบ็กซูเปอร์สตาร์ บัฟฟาโล บิลล์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เป็นข่าวจัดปาร์ตี้นั่งชมการถ่ายทอดสดซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 กับเพื่อนนักโทษภายในห้องขังที่เนวาดา ช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

โดนศาลตัดสินจำคุกนานถึง 33 ปี หลังจากเมื่อเดือนกันยายนปี 2007 โอ.เจ.ซิมป์สัน พร้อมพวกพ้องอีก 5 คน บุกไปยังโรงแรม-คาสิโน พาเลส สเตชัน ในลาสเวกัส เพื่อพยายามทวงคืนของที่ระลึกซึ่งมีคุณค่าทางจิตใจต่อเขา ไม่ว่าจะเป็น เกมบอล, แผ่นสลัก รวมถึง รูปถ่าย คืนมาจาก บรูซ ฟรอมองค์ และ อัลเฟรด เบียร์ดสลีย์ 2 นักสะสม

แต่ดูเหมือน นักโทษชาย ซิมป์สัน ยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติในเรือนจำเลิฟล็อค คอร์เรคชันแนล เซ็นเตอร์ ที่มลรัฐเนวาดา เมื่อ "นิวยอร์ก โพสต์" รายงานว่า อดีตตัววิ่ง "ควายป่า" ในวัย 65 ปี ใช้เงินซื้อโทรทัศน์มานั่งชมซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 เกมที่ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เอาชนะ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส 34-31 อย่างสบายใจเฉิบ พร้อมเพื่อนๆ ภายในห้องขังความกว้าง 80 ตารางฟุต

โดยแหล่งข่าวเผยกับ ริชาร์ด จอห์นสัน นักข่าวของ "นิวยอร์ก โพสต์" ถึง ซิมป์สัน ทำนองว่า "ถ้าคุณมีเงินซะอย่าง คุณสามารถซื้อโทรทัศน์มาไว้ในห้องขังได้ โอ.เจ.เหมือนดั่งเจ้าพ่อในเรือนจำอย่างไรอย่างนั้น ณ ตอนนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น