xs
xsm
sm
md
lg

"เคเปอร์นิค" มุ่งมั่นพาไนเนอร์สคืนสู่ซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคเปอร์นิค พร้อมนำไนเนอร์สกลับมาล่าแชมป์
โคลิน เคเปอร์นิค ควอเตอร์แบ็กคนดังรับได้ประสบการณ์จากซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 47 พร้อมทำงานหนักต่อไปเพื่อนำ ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส หวนคืนมาสู่ศึกชิงแชมป์ของอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ให้ได้อีก

ถือว่ามีปีอันยอดเยี่ยม เมื่อ โคลิน เคเปอร์นิค ขว้างไป 1,814 หลา 20 ทัชดาวน์ เสียสามอินเทอร์เซปต์ในฤดูกาลปกติ จากการเป็นตัวจริง 7 เกมแทน อเล็กซ์ สมิธ อดีตนัมเบอร์วันดราฟท์ปี 2005 ที่คาดว่าจะโดนเทรดหรือปล่อยทิ้ง ทั้งนี้ เคเปอร์นิค ดราฟท์รอบ 2 ปี 2011 ยังขว้างไปอีก 798 หลา 4 ทัชดาวน์ในเพลย์ออฟ 3 เกม วิ่งอีกถึง 264 หลา 3 สกอร์

ถึงแม้ไม่สามารถนำ "คนตื่นทอง" สัมผัส "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ทว่าผู้เล่นวัย 25 ปี ขอสู้ต่อ "แค่ยังไม่ดีพอ แต่มันก็เป็นประสบการณ์ที่ดี อย่างไรก็ตาม เราควรเป็นผู้ชนะในซูเปอร์โบว์ล แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ทว่าเรายังเป็นทีมที่ดี และจะไม่หยุดอยู่แค่นี้แน่"

โดย เคเปอร์นิค มีรายงานว่าเตรียมนัดผองเพื่อนไนเนอร์ส มาเก็บตัวฝึกซ้อมที่แอตแลนตา ภายในสัปดาห์นี้ทันที ซึ่ง จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชกล่าวถึงจอมทัพความหวัง "เขามีฤดูกาลอันเหลือเชื่อ ซูเปอร์โบว์ลไม่ใช่เวทีที่ใหญ่เกินไปสำหรับเขา โคลิน เล่นได้ในระดับที่สุดยอดและก็ทำได้ดี แสดงฝีมือ ความเป็นผู้นำออกมาในเกมการแข่งขัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น