xs
xsm
sm
md
lg

"ไนเนอร์ส" เต็งปีหน้า "เรฟเวนส์" ที่ 6 ร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส ถูกยกให้เป็นเต็งแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 48 ที่นิวยอร์ก ขณะที่ "แชมป์เก่า" บัลติมอร์ เรฟเวนส์ เป็นเพียงเต็ง 6 ร่วม จากการเปิดราคาของบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา
ไนเนอร์ส เต็งแชมป์ปีหน้า เรฟเวนส์ แค่เต็ง 6 ร่วม
แม้เป็นฝ่ายปราชัยในศึกชิงแชมป์ อเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ฤดูกาล 2012/13 โดย ซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เสียท่าให้กับ บัลติมอร์ เรฟเวนส์ 31-34 ในนิวออร์ลีนส์ ทว่าล่าสุด ขุนพล "คนตื่นทอง" ภายใต้การนำของ โคลิน เคเปอร์นิค ควอเตอร์แบ็กสุดฮอตถูกยกให้เป็นเต็ง 1 สำหรับการเถลิง "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ซีซันถัดไป

โดย บริษัทรับพนันถูกกฎหมายแห่งหนึ่งในเนวาดา เปิดราคาตอนแรกยกให้ ไนเนอร์ส เป็นเต็ง 1 ร่วมกับ เดนเวอร์ บรองโกส์ อัตรา 5-1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) แต่ ณ ปัจจุบัน ปรากฏว่าราคา "คนตื่นทอง" ถูกตั้งให้ลดเหลือ 9-2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน) ขณะที่ "ม้าป่า" บรองโกส์ ที่มี เพย์ตัน แมนนิง สุดยอดควอเตอร์แบ็กนำทัพ หล่นไปเป็นเต็ง 2 อัตรา 6-1 ร่วมกับ นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ และที่น่าแปลกใจคือ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ซึ่งโดดเด่นในเพลย์ออฟกับควอเตอร์แบ็กรุคกี้อย่าง รัสเซล วิลสัน

ซึ่ง เจย์ รูด รองประธานบริษัทรับพนัน เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ทส อินเตอร์เนชันแนล ในเนวาดา แสดงทรรศนะต่อสื่อว่า "ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส ตอนแรกราคาเปิดมาแค่ 12-1 (แทง 1 ได้ 12) ทว่าตอนนี้มีนักลงทุนเดิมพันพวกเขามากทีเดียว ก็คล้ายๆ กับ โฟร์ตีไนเนอร์ส หลังจากที่ ซีฮอว์คส ทำผลงานเยี่ยมในเพลย์ออฟ"

ส่วนอัตราต่อรองที่น่าสนใจ เรฟเวนส์ ตอนแรกราคาออกมาที่ 20-1 แต่ปัจจุบันถูกปรับเป็น 15-1 รั้งอันดับ 6 ร่วมกับ ฮุสตัน เท็กแซนส์, แอตแลนตา ฟอลคอนส์, พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และนิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แต่ยังเป็นรอง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เต็ง 5 ในเรต 8-1 ด้าน วอชิงตัน เรดสกินส์ ซึ่งมี โรเบิร์ต กริฟฟิน เดอะ เธิร์ด ควอเตอร์แบ็กดาวรุ่งจอมวิ่งนำทัพ ถูกลดเรตลงมาจาก 25-1 เป็น 18-1 โดย รูด พูดถึง "อาร์จีทรี" (RG3) ที่เจ็บเข่าจากเพลย์ออฟ "ทุกคนเชื่อในการแพทย์ของ NFL ซึ่งมีปาฏิหาริย์อยู่ตลอด เขาน่าจะกลับมาได้เร็ว"
กำลังโหลดความคิดเห็น