xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้นถึงแชมป์ “ป๋า” ลั่นผีห้ามพลาดบู๊ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเตือนลูกทีมห้ามพลาดในการเจอบททดสอบอันยิ่งใหญ่กับ รีล มาดริด สโมสรชื่อดังแห่งสเปน ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย คืนวันพุธที่ 13 ก.พ.นี้

ยูไนเต็ด เตรียมบุกรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว ในเกมชิงแชมป์สโมสรยุโรป คืนนี้ ขณะเดียวกัน ยอดผู้จัดการทีมวัย 71 ปี เชื่อมั่นหากพลพรรค “เรด เดวิลส์” สามารถฝ่าด่าน อดีตแชมป์ 9 สมัยสำเร็จ ก็จะสามารถสร้างความยิ่งใหญ่ในทัวร์นาเมนต์ระดับทวีป

โค้ชชาวสกอต กล่าว “นี่เป็นบททดสอบที่ยากสำหรับเรา ไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเรื่องนั้น และเราต้องผ่านไปให้ได้ เพื่อตำแหน่งแชมป์รายการนี้ มันสำคัญมากสำหรรับทั้งสองทีม เราไม่อาจคิดถึงความล้มเหลว”

“เฟอร์กี” กล่าวถึงโอกาสในการชูถ้วย “บิ๊กเอียร์” ของ จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีก สมัยที่ 4 ต่อจากปี 1968, 1999 และ 2008 ว่า “ใช่ ผมคิดอย่างนั้น หลายคนบอกว่าทีมชุดนี้ไม่ดีเท่ากับทีมในอดีต บางครั้งคุณสามารถเรียนรู้ประสบการณ์เลวร้ายในอดีต”

“แต่ทีมนี้เป็นทีมที่ไม่รู้ว่าจะแพ้เมื่อไร ซึ่งนั่นเป็นคุณสมบัติที่ดี และมันมาจากคุณภาพองนักเตะด้วย โจเซ มูรินโญ ตัดสินว่าเกมนี้เป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบ มันเป็นเกมที่ทุกคนรอคอย ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เราจะเล่นกับพวกเขา เราเป็นอันดับ 1 ของพรีเมียร์ ลีก ด้วยช่องว่าง 12 แต้ม และนักเตะทุกคนไม่มีการบาดเจ็บ” อดีตโค้ช อเบอร์ดีน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น