xs
xsm
sm
md
lg

“ซาฮา” มาแล้ว! ซบผีค่าตัว 15 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา ตอนมาตรวจร่างกายกับผีแดง
วิลฟรีด ซาฮา กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งพรีเมียร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ “ผีแดง” มั่นใจอนาคตไกลแน่

ดาวเตะวัย 20 ปี เวลานี้กลายเป็นแข้ง “ผีแดง” เต็มตัวแล้ว หลังย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ต้นสังกัดในลีกแชมเปียนชิป โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมงานที่โรงพยาบาลไบรธ์วอเตอร์ ในเมืองแมนเชสเตอร์ โดย “เฟอร์กี” ออกมายืนยันดีลนี้ด้วยตัวเอง

นายใหญ่วัย 71 ปี แห่งถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เปิดเผยว่า “พวกเราเซ็นสัญญากับนักเตะที่มีแนวโน้มว่าจะพัฒนาต่อได้ และมันก็เห็นผลดีมาตลอดทุกครั้ง ซึ่งเราหวังว่านักเตะจะมีความสุขกับการช่วงเวลาที่ได้ย้ายมาเล่นกับทีม เมื่อมาร่วมทีมแบบเต็มตัวในช่วงซัมเมอร์นี้”

ด้าน ซาฮา เผยเช่นกันว่า “ผมดีใจมากที่ได้เข้ามาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทุกอย่างก็จบลง อยากจะขอบคุณเจ้าของทีม คริสตัล พาเลซ ที่ช่วยให้การย้ายทีมผ่านไปได้ด้วยดี อย่างไรก็ตาม ผมจะมุ่งสมาธิช่วยทีมเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีก อย่างเต็มที่ในอีก 5 เดือนต่อจากนี้”

รายงานระบุว่า ซาฮา จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลา 5 ปี ครึ่ง พร้อมฟันค่าเหนื่อย 35,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม แมนยูฯ ยังใจดีปล่อยให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ใช้งานไปก่อนจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนเรียกตัวมาอยู่ร่วมชายคากับนักเตะรายอื่นๆ ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป
ป๋ายิ้ม ได้แข้งใหม่ร่วมทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น