xs
xsm
sm
md
lg

สื่อคาดผีแดงเต็งจ๋าคว้า “ซาฮา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาฮา อยู่ในความสนใจของหลายทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจแห่งลูกหนังเมืองผู้ดี มาแรงแซงโค้งกลายเป็นทีมที่น่าจะคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา แนวรุกดาวรุ่งของ คริสตัน พาเลซ ไปร่วมงานมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะปล่อยให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” ใช้งานไปจนจบซีซัน ตามรายงานจาก “อีเอสพีเอ็น”

ซาฮา ปีกเนื้อหอมที่โชว์ฟอร์มเด่นในลีก เดอะ แชมเปียนชิป กับ คริสตัล พาเลซ จนตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก 2 ยักษ์ใหญ่ร่วมกรุงลอนดอนอย่าง อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหว กระทั่งล่าสุด “ปิศาจแดง” กลายเป็นม้ามืดที่จ่อได้ตัวแข้งอนาคตไกลรายนี้ไปครอง

โดยรายงานข่าวระบุว่า สตีฟ พาริช ประธานสโมสร คริสตัล พาเลซ ยืนยันจะไม่ปล่อยดาวรุ่งคนเก่งออกจากทีมในช่วงมกราคมแน่นอน ทว่า “ผีแดง” เตรียมยื่นข้อเสนอซื้อตัวพร้อมปล่อย ซาฮา ให้กับ “ปราสาทเรือนแก้ว” ใช้งานไปจนจบซีซัน เพื่อช่วยต้นสังกัดที่ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ในเดอะแชมเปียน ชิป ตีตั๋วสู่พรีเมียร์ลีก ในปีหน้า ซึ่งเป็นเหตุผลที่พวกเขาน่าจะยอมรับได้

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ยูไนเต็ด อาจต้องมองหาผู้เล่นในตำแหน่งปีกมาเสริมทัพหลังเพิ่งชวดคว้าตัว ลูคัส มูรา เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกำลังวางแผนปล่อยตัว นานี ปีกทีมชาติโปรตุเกสออกจากทีม ซึ่งหากมีการติดต่อกันจริง คาดว่า ค่าตัวของ ซาฮา น่าจะไม่ต่ำกว่า 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) ด้วยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น