xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.พาเลซยัน “ซาฮา” ไม่ย้ายทีมถึงซัมเมอร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลฟรีด ซาฮา
สตีฟ พาริช ประธานสโมสรคริสตัล พาเลซ ยืนยัน วิลฟรีด ซาฮา แข้งดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะอยู่กับทีมต่อไปจนกว่าจะถึงฤดูร้อนปี 2013 แม้จะได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

นักเตะวัย 19 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นภายใต้การกุมบังเหียนของ เอีย ฮอลโลเวย์ บอสใหญ่แห่งถิ่น เซลเฮิร์สท ปาร์ค ฤดูกาลนี้ ด้วยการทะลวงตาข่ายคู่แข่ง 5 ประตู จาก 25 นัดในศึก เดอะ แชมเปียนชิป ทำให้ “ปราสาทเรือนแก้ว” มีลุ้นซิวตั๋วสู่ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี

ซาฮา ประเดิมติดธง “สิงโตคำราม” ในแมตช์กระชับมิตรกับ สวีเดน เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน ปีกดาวโรจน์ เผยว่า ตนต้องการย้ายสังกัด เพื่อสำแดงฝีเท้าบนสังเวียนพรีเมียร์ชิป ช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม บอสใหญ่ “ดิ อีเกิลส์” เชื่อมั่น มิดฟิลด์โกลเดนบอย จะอยู่กับ พาเลซ ซึ่งรั้งอันดับ 3 ในเดอะ แชมเปียนชิป และ ฮอลโลเวย์ ก็ต้องการเก็บผู้เล่นที่ดีที่สุดของสโมสรเอาไว้ เพื่อเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลหน้า

พาริช กล่าว “ตอนนี้เรากำลังมุ่งมั่นกับการขยับออกจากลีกนี้ และทางที่ดีที่สุดที่จะทำเช่นนั้น คือ ไม่ปล่อยนักเตะกำลังสำคัญออกจากทีม ผมคิดว่าเขาจะเป็นผู้เล่นของเราจนถึงซัมเมอร์ และเราจะพิจารณาข้อเสนอจากทีมอื่นๆ แต่ตอนนี้เราต้องการเก็บนักเตะทุกคนไว้ในทีมต่อไป”
กำลังโหลดความคิดเห็น