xs
xsm
sm
md
lg

“มูรินโญ” เชื่อเกมชน “ผี” คนรอชมทั้งโลก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญ มาดูฟอร์มถึงโอลด์ แทร๊ฟฟอร์ด
โฆเซ มูรินโญ นายใหญ่ไร้เพื่อนชาวโปรตุกีสของทีม รีล มาดริด ออกมาสร้างสีสันก่อนลงเตะเกมยุโรป โดยชี้ว่า เกมที่ตนสังกัดของตนเองจะลงดวลแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงกลางสัปดาห์นี้ จะเป็นแมตช์ที่คนทั่วโลกรอชมมากที่สุดในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

“เดอะ สเปเชียลวัน” ลงทุนบินตรงจากนครหลวงมาดริด สู่เมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อมาเช็กฟอร์มของคู่แข่งในเกมที่ “ปิศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-0 โกยคะแนนทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึง 12 แต้ม ก่อนจะกลับไปเตรียมตัวต้อนรับงานใหญ่เปิดสนาม ซานติอาร์โก เบร์นาเบว ในศึกยูฟาแชมเปียนส์ ลีก วันพุธที่ 13 ก.พ.นี้

โดย มูรินโญ ให้สัมภาษณ์หลังจบแมตช์ดังกล่าวผ่าน “แมนฯยู ทีวี” ว่า “นี่จะเป็นแมตช์ที่คนทั้งรอตั้งตารอ ผู้คนต่างคิดกันว่าพวกเราจะต้องพบความกดดันมากมาย เพราะเป็นทีมใหญ่มาชนกัน และต้องมีผู้แพ้ที่ตกรอบ แฟนบอลจะไม่สนใจเกมอื่นเท่าไหร่ และเราหวังว่าจะได้ให้ในสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

นอกจากนี้ นายใหญ่จากแดนฝอยทอง ยังเผยถึงความสัมพันธ์กับ “เฟอร์กี” และการกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ว่า “ผมรู้สึกว่าสิ่งนี้คือสิ่งพิเศษเลย เพราะเขาคือบุคคลสำคัญคนหนึ่งในวงการฟุตบอล และที่สำคัญ เฟอร์กูสัน เป็นคนดีมากๆ แต่แน่นอนล่ะผมต้องการชนะและเขาก็ต้องการชนะ ผมยังเชื่อว่าคนแพ้ก็จะแฮปปี้ด้วย เพราะเรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน แต่ผมไม่ต้องการพลาดและอยากจะชนะในแมตช์นี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น