xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ห่วงรับ “รูน” เน้นผียิงเยอะซิวพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูน ไม่ห่วงแม้ผีเสียประตูเยอะ
เวย์น รูนีย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ออกโรงกระตุ้นเพื่อนเผชิญหน้าปัญหาในเกมรับ ด้วยการรักษาสถิติการยิงประตูคู่แข่งอย่างต่อเนื่อง เพื่อพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-13

แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติระเบิดตาข่ายคู่แข่ง 2.4 ประตูต่อเกมในซีซันนี้ ซึ่งเป็นสถิติที่ทำให้ ทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ครองบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป โดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี คู่ปรับร่วมเมือง อยู่ 9 คะแนน

ขณะเดียวกัน ผลผลิตจากอะคาเดมีเอฟเวอร์ตัน เชื่อมั่น พลพรรค “เรด เดวิลส์” ต้องรักษาสถิติดังกล่าวเอาไว้ เพื่อลบจุดอ่อนในแนวรับ และกระชากโทรฟีลีกสูงสุดเมืองผู้ดีกลับคืนสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

หัวหอกวัย 27 ปี กล่าว “ผมไม่สามารถบอกได้ว่าทำไมเราถึงเป็นทีมที่ฆ่าไม่ตาย เราต้องทำประตูมากๆ มันเป็นจำนวนประตูที่มากที่สุดที่เราทำได้ในฤดูกาลนี้ บางทีเราอาจกังวลกับการเสียประตู เพราะเราเสียประตูมากเกินไป และเราเป็นเช่นนั้นมาตลอดฤดูกาล แต่นั่นเป็นวิธีการเล่นของเรา เราแค่ต้องยิงประตูให้ได้ต่อไปอีกเรื่อยๆ”

“ครั้งหนึ่งเมื่อคุณได้ประตูแรกตั้งแต่ต้นเกม เรามีโอกาสเป็นผู้ชนะอย่างง่ายดาย เมื่อคุณตกเป็นรอง คุณต้องต่อสู้ตลอดทั้งเกม มันทำให้คุณต้องดึงศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่ด้วย หากคุณได้ประตูเร็ว มันยอดเยี่ยมเพราะคุณจะไม่ต้องเจองานหนัก” รูนีย์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น