xs
xsm
sm
md
lg

ตามคาด!! “ช้างศึก” ชวดลับแข้งกาตาร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทย ยกเลิกเกมกับ กาตาร์ แล้ว
สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยกเลิกแมตช์การเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติกาตาร์ ในวันที่ 18 มีนาคม ที่จะถึงนี้ เป็นที่เรียบร้อย “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ เผย เป็นเพราะทีมจากตะวันออกกลางขอยกเลิกเกมดังกล่าวเอง

หลังจากที่ ทัพนักเตะทีมชาติไทย มีคิวเหินฟ้าไปลับแข้งกับทีมชาติกาตาร์ ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนศึกเอเชียนคัพ 2015 รอบคัดเลือก นัดสอง โดย “ช้างศึก” จะออกไปเยือนเลบานอน ในวันที่ 22 มีนาคม ล่าสุด สมาคมฟุตบอลกาตาร์ ได้ออกมาแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ www.qfa.com.qa ว่าแมตช์ดังกล่าวได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย

โดย “บิ๊กเปี๊ยก” องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เป็นทางฝั่งทีมจากตะวันออกกลางที่ขอยกเลิกเอง “เป็น กาตาร์ เองที่แจ้งขอยกเลิกแมตช์ดังกล่าว เนื่องจาก กาตาร์ มีการแข่งขันเอเชียนคัพ นัดที่สองกับ บาห์เรน ในวันที่ 22 มี.ค.จึงขอยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไทย ในวันที่ 18 มี.ค.นี้ ไปด้วย”

ทั้งนี้ การยกเลิกเกมอุ่นเครื่องกับ กาตาร์ ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับ “ช้างศึก” ในปี 2013 นี้ หลังจากก่อนหน้านี้ได้พับแผนการเดินทางไปลับแข้งกับ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี ในวันที่ 31 ม.ค.ที่ผ่านมา โดย นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้เหตุผลว่ามีปัญหาเรื่องการทำวีซ่า และวันเดินทาง
กำลังโหลดความคิดเห็น