xs
xsm
sm
md
lg

ผีเซ็น “เชฟโรเลต” คาดอก แข้งพาเหรดบึ่งรถหรู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วาเลนเซีย กับกระโปรงรถเล่นสีขาว-ดำ
แข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย ปาทริซ เอฟรา, จอนนี อีแวนส์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ทอม เคลเวอร์ลีย์ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ พาเหรดกันขับรถหรูยี่ห้อ เชฟโรเลต หลัง “ผีแดง” เซ็นสัญญามูลค่า 357 ล้านปอนด์ (ประมาณ 16,779 ล้านบาท) เป็นพันธมิตรกับสปอนเซอร์จากประเทศสหรัฐอเมริกา

นักเตะ แมนฯยู ขับรถมายังสนามซ้อมเมื่อวันจันทร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทำให้เห็นว่าแต่ละคนมีรสนิยมอย่างไรกับการเลือกรถ เชฟโรเลต แต่ละรุ่น โดยการเซ็นสัญญา 7 ปีกับบริษัทตัวแทนอย่าง เจนเนอรัล มอเตอร์ส เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วและจะเข้ามาเป็นสปอนเซอร์คาดอกแทน “AON” ตั้งแต่ฤดูกาล 2014-15 เป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่จอมเฮี้ยบของ แมนฯยูไนเต็ด ห้ามนักเตะอายุต่ำกว่า 23 ปีขับรถที่มีแรงม้าสูง เนื่องจากเสี่ยงกับอุบัติเหตุบนท้องถนนและตามมาซึ่งอาการบาดเจ็บจนวืดลงสนามรับใช้ต้นสังกัด

นอกจากนี้ บรรดาสตาฟฟ์โค้ชภายในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด คนอื่นๆ ก็จะได้รับรถ เชฟโรเลต เช่นเดียวกัน แต่จะต่างรุ่นกันไป โดยตำนานแข้ง แมนฯยูไนเต็ด อย่าง เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ก็ได้รับเหมือนกัน โดยเป็น แคปติวา ขนาด 7 ที่นั่งค่อนข้างใหญ่และนั่งสบายสำหรับผู้สูงอายุหน่อย
ถั่วน้อย กับ เชฟโรเลต คอร์เว็ตต์
รสนิยมของ อีแวนส์
วัยรุ่นอย่าง เคลเวอร์ลีย์ ต้องสีแดง
เอฟรา มาอย่างเข้ม
กำลังโหลดความคิดเห็น