xs
xsm
sm
md
lg

รวมเด็ด "6 โปรสาว" เอ็กซ์ชวนแกะเปลือก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบลร์ โอนีล เซ็กซีได้ใจ
ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ -วงการกอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ ต้องยอมรับว่าอัดแน่นไปด้วยสาวสวยหน้าตาดีแถมรูปร่างเซ็กซีผันตัวเองเข้ามาจับก้านเหล็กกันมากมาย ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งขาประจำและขาจร ต้องอดตาหลับขับตานอนลุกมาชมวงสวิงของพวกเธอผ่านทีวียามดึกเป็นประจำ ซึ่งก่อนที่ฤดูกาลใหม่ 2013 จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์หน้า “total pro sport” สื่อดังจากเมืองลุงแซม จึงสำรวจโปรสาวที่มีเรือนร่างสุดเอ็กซ์จนหลายคนใฝ่ฝันอยากเห็นพวกเธอปลดเปลื้องอาภรณ์ถ่ายแบบอย่างอล่างฉ่างสักครั้งมาฝากกัน

1. แบลร์ โอนีล
นอกจากรับจ๊อบเดินแบบถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารต่างๆแล้ว สาวสวยวัย 31 ปี จากอิลลินอยส์ ยังมีฝีมือสวิงเข้าขั้นไม่แพ้หน้าตา หลังได้รับการยกย่องให้เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งเมื่อปี 2010 ในการแข่งขันที่โดมินิกัน แม้ปัจจุบันนี้ยังไม่มีแชมป์แอลพีจีเอติดมือเพราะไม่ค่อยได้ลงแข่ง แต่ด้วยส่วนสัดสุดสยิวที่ขนมาโชว์ผ่านสื่อรวมถึงบนกรีน ก็ทำให้หนุ่มๆลงคะแนนเป็นเอกฉันท์ว่า โอนีล คือหนึ่งในโปรหญิงที่ทุกคนอยากเห็นเธอยามไร้เสื้อผ้ามากที่สุด

2. บริดเจ็ท ไวเออร์
แจ้งเกิดจนกลายเป็นที่รู้จักของวงการสวิงทั่วโลก สำหรับ บริดเจ็ท ไวเออร์ โปรสาววัย 32 ปี จากฮาวาย หลังกระโดดลงแข่งรายการเรียลิตีโชว์ของ กอล์ฟ แชนเนล จนโด่งดังเป็นพลุแตกด้วยหน้าตาน่ารักชวนดึงดูดสายตา พร้อมหุ่นสุดเพรียวภายใต้ชุดแข่งจนได้รองแชมป์กลับมาในคราวนั้น ขณะเดียวกันยังหางานเสริมด้วยการอวดส่วนสัดผ่านบิกินีให้กับนิตยสารเล่มต่างๆด้วย ซึ่งไม่น่าแปลกใจที่ชื่อของเธอจะถูกหยิบยกขึ้นมาจัดอันดับครั้งนี้

3. มิเชล วี
ฉายแววความสวยมาตั้งแต่ 10 ขวบ สำหรับโปรหญิงสัญชาติอเมริกา แม้ผลงานในช่วงหลังอาจไม่น่าประทับใจหากเทียบกับช่วงที่เทิร์นโปรขึ้นมาในปี 2005 จนคว้าแชมป์แอลพีจีเอมาครองถึง 2 รายการ ทว่าวันเวลาผ่านไปจากวันนั้นถึงวันนี้ มิเชล วี กลายเป็นสาวสวยสะพรั่งที่รูปร่างและส่วนสัดต่างๆเติบโตขึ้นหลายเท่า ทำให้หนุ่มๆอยากรู้เหลือเกินว่าโปรสาววัย 23 ปี มี “อะไร” ที่เติบโตขึ้นจากเดิมบ้าง

4. พอลลา ครีมเมอร์
เดอะ พิงค์ แพนเธอร์ ก้าวเข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟนกอล์ฟชาวอเมริกัน หลังสร้างชื่อด้วยผลงานซิวแชมป์เมเจอร์ ยูเอส โอเพน ที่บ้านเกิดเมื่อปี 2010 ถึงตอนนี้ผลงานไม่ร้อนแรงเหมือนก่อนจนไร้แชมป์ติดมือมา 2 ปี แต่ด้วยบุคลิกน่ารักสดใสจนแทบจะย้อมกรีนให้เป็นสีชมพู บวกกับชอบนุ่งกระโปรงตัวจิ๋วลงแข่งขันรายการต่างๆ จะมีใครบ้างที่กล้าปฏิเสธไม่อยากชมวงสวิงของ ครีมเมอร์ ในปัจจุบัน

5. คริสตี เคอร์
หากเทียบกับชิ่อของโปรหญิงที่ถูกหยิบยกขึ้นมาข้างต้น คริสตี เคอร์ คือโปรที่ผลงานโดดเด่นและคงเส้นคงวามากที่สุดในยุคนี้ หลังคว้าแชมป์เมเจอร์ 2 รายการเมื่อปี 2007 และ 2010 ขณะเดียวกันด้วยรูปร่างสุดอวบอั๋นน่ากอด บวกกับความสามารถที่มี ก็ทำให้โปรวัย 35 ปีจากฟลอริดา เป็นสาวในฝันของใครๆ แต่เรื่องเดียวที่ทำให้แฟนๆผิดหวังมาตลอดคือการที่เจ้าตัวไม่เคยอวดสัดส่วนสุดสบึมส์ ออกมาให้ชมผ่านสื่อเลยแม้แต่ครั้งเดียว

6. นาตาลี กูลบิส
“เซ็กส์ซิมโบลของวงการแอลพีจีเอ” คงไม่ใช่คำยกย่องที่เกินเลยแต่อย่างใดสำหรับโปรวัย 30 ปี จากแคลิฟอร์เนีย หลังสร้างความฮือฮาเกินหน้าเกินตาผลงานในสนามด้วยการโชว์ส่วนสัดสุดเอ็กซ์ขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับปี 2004 ก่อนต่อยอดด้วยการสลัดผ้านุ่งบิกินีถ่ายปฏิทินให้กับ USGA เมื่อปี 2005 รวมถึงเซ็กส์เทปฉาวที่ถูกปล่อยออกมาตามอินเตอร์เน็ตในอดีต อย่างไรก็ตาม แม้คลิปดังกล่าวจะหายสาปสูญไปแล้วแต่หนุ่มๆทั้งหลายก็ยังคงควานหาคลิปนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อขอยลทรวดทรงสุดเซ็กซีของ กูลบิส ยามไม่มีเสื้อผ้าปิดทับสักครั้งในชีวิต

เรื่องโดย : วัลลภ สวัสดี
บริดเจ็ท ไวเออร์ สวยใส
มิเชล วี กลายเป็นสาวแล้ว
พิงค์ แพนเธอร์ นุ่งสั้นลงกรีนตลอด
คริสตี เคอร์ ยิ้มสวยแถมหุ่นเอ็กซ์
นาตาลี กูลบิส อึ๋มพิฆาต
กำลังโหลดความคิดเห็น