xs
xsm
sm
md
lg

"คริสตี เคอร์" ซิวแชมป์แรกสวิงลอเรนา โอชัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คริสตี เคอร์ ฉลองชัยกับถ้วยแชมป์
คริสตี เคอร์ นักกอล์ฟสาวจากเมืองลุงแซม ผงาดคว้าแชมป์ ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล มี่เม็กซิโก เป็นรายการแรกของปี 2012 หลังมีสกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ สเตซี ลูอิส เพื่อนร่วมชาติคว้าที่ 4 ร่วมตามเป้าเตรียมรับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี

ศึกกอล์ฟแอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ "ลอเรนา โอชัว อินวิเตชันแนล" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 30 ล้านบาท) ณ สนามกัวดาลาฮารา คันทรี คลับ เมืองกัวดาลาฮารา ประเทศเม็กซิโก ระยะรวม 6,626 หลา พาร์ 72 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการดวลวงสวิงรอบสุดท้าย

ผลปรากฏว่า ตำแหน่งแชมป์รายการนี้ตกเป็นของ คริสตี เคอร์ โปรจากเมืองมะกันที่สกอร์รวม 16 อันเดอร์พาร์ 272 คว้าเงินรางวัลกลับบ้าน 200,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.4 ล้านบาท) ส่วน ปาร์ค อินบี นักกอล์ฟเกาหลีใต้ผู้นำจากวันที่ 3 ไม่ได้ไม่เสียเพิ่มรักษาอีเวนท์พาร์ อยู่ที่ 2 ร่วมกับ แองเจลา สแตนฟอร์ด ก้านเหล็กมะกัน มีสกอร์เท่ากัน 15 อันเดอร์พาร์

ด้าน สเตซี ลูอิส โปรมือ 2 ของโลกจากเมืองลุงแซมเก็บเพิ่มอีก 4 สโตรก สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ไต่ขึ้นมาจบที่ 4 ร่วม ทำได้ตามเป้าหมาย กลายเป็นว่าที่นักกอล์ฟยอดเยี่ยมแห่งปีของศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ในปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยเหลือเพียงการประกาศอย่างเป็นทางการเท่านั้น

สำหรับผลงานของโปรสาวรายอื่นๆ ไอ มิยาซาโตะ จบรายการที่ 14 ร่วมกับ มิเชล วี โปรลูกครึ่งมะกัน-เกาหลี ใต้ ที่สกอร์ 6 อันเดอร์พาร์ ลอเรนา โอชัว แขกรับเชิญพิเศษรั้งที่ 18 ร่วม สกอร์ 4 อันเดอร์ ส่วน"พิงแพนเธอร์" พอลลา ครีเมอร์ จากสหรัฐฯ จบทัวร์นาเมนต์ที่ 3 อันเดอร์พาร์ อันดับ 22 ร่วม และ เจิง หยานี มือ 1 โลกเก็บอีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 1 โอเวอร์ อยู่ที่ 26 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น