xs
xsm
sm
md
lg

กร่อย! “เซเรนา-มาเรีย” ไร้ชื่อบู๊เฟดคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา วิลเลียมส์ มีอาการเจ็บหลัง
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดมือ 2 ของโลกจากสหรัฐฯ และ มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวสวยจากรัสเซีย ตัดสินใจขอถอนตัวจากการรับใช้ชาติในศึกเทนนิสประเภททีมหญิง “เฟด คัพ เวิลด์กรุ๊ป 2013” ที่มีคิวแข่งกันในช่วงวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์นี้

การแข่งขันเทนนิสประเภททีมหญิง “เฟด คัพ เวิลด์กรุ๊ป 2013” ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 ก.พ.นี้ อาจดูขาดสีสันไปเล็กน้อยเมื่อมือดังอย่าง เซเรเนา วิลเลียมส์ และ มาเรีย ชาราโปวา หวดสาวมือ 2 และ 3 ของโลกตัดสินใจไม่ลงรับใช้ชาติบ้านเกิดกันทั้งคู่ในเกมนี้ สหรัฐฯ มีคิวบุกไปเยือนอิตาลีที่แดนรองเท้าบูต ส่วน รัสเซีย เปิดบ้านรับทีมลูกสักหลาดสาวญี่ปุ่น

โดยการขาดหายไปของเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 15 สมัยจากเมืองลุงแซม ทำให้ โจ เฟอร์นันเดซ กัปตันทีมไม่มีทางเลือก และ วาวารา เลฟเชนโก หวดสาวมือ 21 ของโลกเป็นมือ 1 ของทีมทันทีเตรียมพบกับ ซารา เออรานี และ โรแบร์ตา วินซี จากอิตาลี ขณะที่ฝั่งรัสเซีย ไม่มี “นางฟ้ามาเรีย” ต้องใช้บริการดาวรุ่งอย่าง มาเรีย คิริเลนโก มือ 13, อีคาเทรินา มาคาโรวา มือ 20, อนาสตาเซีย พาฟลิวเชนโควา และ เอลินา เวสนีนา แก้ขัดไปก่อน

ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทีมอื่นๆ ที่จะลงแข่งในวันเดียวกัน สาธารณรัฐเช็กยังมี เพทรา ควิโตวา หวดมือ 8 ของโลกลงนำทัพพบกับ ออสเตรเลีย ที่มี “หญิงแซม” ซาแมนธา สโตเซอร์ มือ 9 ของโลก ส่วน อนา อิวาโนวิช อีกหนึ่งหวดมือ 14 ของโลกเป็นกำลังสำคัญของเซอร์เบีย พบกับ สโลวาเกีย
มาเรีย ชาราโปวา ไม่มีคิวแข่งเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น