xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด-โนเล" ตอบรับร่วมแข่งหวดดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟดเอ็กซ์ - โนเล
โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสสวิตเซอร์แลนด์ และ โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย เตรียมดวลกันอีกรอบหลังทั้งคู่ตอบตกลงเข้าร่วมการแข่งขันศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ "ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนส์ชิพส์" ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้

การตอบตกลงเข้าร่วมแข่งศึกเทนนิส เอทีพี ทัวร์รายการ ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนส์ชิพส์ ที่นครดูไบ ประเทศหสรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งจะเปิดฉากในวันที่ 25 ก.พ. นี้ของทั้ง "เฟดเอ็กซ์" และ "โนเล" ทำให้รายการนี้มีบรรดานักหวดลูกสักหลาดถึง 6 รายการมือวางอันดับท็อป 10 ของโลกร่วมแข่งรายการนี้

นอกจาก เฟเดอเรอร์ แชมป์รายการนี้ 5 สมัย และ ยอโควิช แชมป์ 3 สมัย ยังมีมือดังในอันดับท็อป 10 ของโลกอย่าง โธมัส เบอร์ดิช, ฮวน มาร์ติน เดล ปอร์โตร, โจ วิลฟรีด ซองกา และ แยนโก ทิปซาเรวิช ร่วมแข่งในรายการนี้ด้วย

โดย คอลัม แม็คล็อกลิน รองประธานกรรมการบริหารร่วมและฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส ดูไบ ดิวตี ฟรี เทนนิส แชมเปียนส์ชิพส์ เผยว่า "ถือเป็นอีกครั้งที่เรามีความตื่นเต้นเนื่องจากการมาร่วมลงแข่งของบรรดาดาวดังมากมาย และเราแทบจะรอไม่ไหวในการปะทะฝีมือกันของผู้เล่นที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ของวงการเทนนิส"

ขณะที่ในประเภทหญิงเดียวของรายการนี้ ได้รับการตอบรับเข้าร่วมแข่งแล้วจาก วิคตอเรีย อาซาเรนกา มือ 1 โลกจากเบลารุส, เซเรนา วิลเลียมส์ หวดมือดีจากสหรัฐฯ เพทรา ควิโตวา หวดเลือกเช็ก, หลี นา จากแดนมังกร และ อนา อิวาโนวิช ของเซอร์เบีย รมถึง ซาแมนธา สโตเซอร์ จากออสเตรเลียด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น