xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล" ประเดิมคว้ำ "เฟร์เรร์" ชิงหวดอาบู ดาบี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช ประเดิมสวย
โนวัค ยอโควิช ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังโชว์ฟอร์มหรู ต้อนเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ คู่ปรับจากสเปน 2 เซตรวด ทะลุเข้าชิงหวดรายการพิเศษที่นคร อาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยเตรียมลงหวดกับ นิโกลัส อัลมาโกร ในวันเสาร์นี้

การแข่งขันเทนนิสรายการพิเศษ ก่อนเปิดฤดูกาล 2013 "มูบาดาลา เทนนิส แชมเปียนชิป 2012" ณ เมืองอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ในประเภทชายเดี่ยว

ผลปรากฏว่า โนวัค ยอโควิช หวดมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้แบบไม่มีปัญหาหลังเอาชนะ ดาบิด เฟร์เรร์ หวดมือดีจากสเปน 2 เซตรวด 6-0 และ 6-3 ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศกับ นิโกลัส อัลมาโกร นักเทนนิสสเปนที่เอาชนะ แยนโก ทิปซาเรวิช มาได้ 2-1 เซต 2-6, 7-6(7/3) และ 6-2

หลังจบแมตช์ "โนเล" กล่าวกับ "อีเอสพีเอ็น" ถึงการลงประเดิมอุ่นเครื่องครั้งนี้ว่า "ผมชอบคอร์ตที่นี่เอามากๆ และอยากให้ทุกทัวร์นาเมนต์ในโลกมีสภาพเหมือนทีนี่ มันเป็นสภาพที่ยอดเยี่ยมมากๆ ไม่ร้อนและไม่เย็นเกินไป ถือเป็นเรื่องดีมากที่ได้มาเตรียมตัวในรายการนี้ ผมเซอร์ไพรส์มากที่เริ่มต้นรายการอย่างเป็นทางการได้ดีแบบนี้และหวังว่าจะดีต่อเนื่องในวันพรุ้งนี้"

สำหรับ แยนโก ทิปซาเรวิช และ ดาบิด เฟร์เรร์ จะลงหวดเพื่อชิงอันดับ 3 ในวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค. นี้ เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ส่วนแมตช์ชิงชนะเลิศระหว่าง นิโกลัส อัลมาโกร และ ยอโควิช จบเริ่มแข่งในเวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
กำลังโหลดความคิดเห็น