xs
xsm
sm
md
lg

"โนเล่" เมินหวดเอทีพี เดือนม.ค.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยอโควิช รอลุย ออสซี โอเพน อย่างเดียว
โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวเซอร์เบีย คลอดโปรแกรมสุดพิลึก บอกปัดลงหวดรายการเอทีพี ตลอดเดือนมกราคม 2013 เพื่อรอเตรียมตัวป้องกันแชมป์แกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน ที่แดนจิงโจ้ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

หวดวัย 25 ปี ปิดฉากฤดูกาล 2012 อย่างยิ่งใหญ่ด้วยการทวงตำแหน่งมือ 1 โลกคืนมาจาก โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ก่อนซิวแชมป์ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ ไปครองได้สำเร็จที่สนามโอทู อารีนา เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเวลานี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงพักเบรกเพื่อรอสู้ศึกฤดูกาลใหม่

อย่างไรก็ตาม แฟนๆที่หมายชมลีลาของ "โนเล่" ตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2013 เดือนมกราคม คงต้องผิดหวัง เมื่อล่าสุดเจ้าตัวคลอดโปรแกรมหวดออกมา ปรากฏว่าไม่มีทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องของเอทีพี ช่วงเปิดฤดูกาลแม้แต่รายการเดียว โดยหวดจอมทะเล้น เลือกที่จะฟื้นฟูร่างกายให้ฟิตเต็มถังแล้วบินไปลุย "ออสซี โอเพน" ที่จะเปิดฉากในวันที่ 14 ม.ค. นี้ เพียงอย่างเดียว

สำหรับ ยอโควิช จะมีโปรแกรมลงหวดอีกครั้งในปี 2012 เป็นรายการพิเศษที่เมืองอาบูดาบี รายการ "มูดาบาลา เวิลด์ เทนนิส แชมเปียนชิป" ร่วมกับ ราฟาเอล นาดาล, แอนดี เมอร์เรย์, โทมัส เบอร์ดิช, แยนโก ทิปซาเรวิช ในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม ถึง 1 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น