xs
xsm
sm
md
lg

"เดล ปอโตร" โค่น เฟด ตีตั๋วชน "โนเล่" หวดเอทีพีฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดล ปอโตร เข้ารอบได้สำเร็จ
ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสจากอาร์เจนตินา เอาชนะ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ในแมตช์สุดท้ายของกลุ่มบี คว้าตัวใบสุดท้ายเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกเทนนิส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจะไปพบกับ โนวัค ยอโควิช มือ 1 รายการต่อไป

ศึกเทนนิสรายการสุดท้ายของ เอทีพี ทัวร์ รายการ "เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์" ชิงเงินรางวัลรวม 5.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 275 ล้านบาท) ณ สนามโอทู อารีน่า ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันแมตช์สุดท้ายของกลุ่มบี เพื่อหาผู้ชนะเข้ารอบตาม โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ เข้ารอบเป็นอันดับสอง

ผลปรากฏว่าทราบผู้เข้ารอบตัดเชือกตั้งแต่การลงสนามในคู่แรก โดย ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร หวดชื่อดังชาวไอร์เจนไตน์ งัดฟอร์มเก่งเอาชนะ "เฟดเอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ หวดมือ 2 ของโลกจากแดนนาฬิกา 2-1 เซต 7-6(7/3), 4-6 และ 6-3 ชิงตั๋วเข้ารอบรองชนะเลิศเป็นอันดับ 2 ของกลุ่ม โดยไม่ต้องสนใจผลในคู่หลัง เตรียมไปพบงานหนัก โนวัค ยอโควิช มือ 1 โลกที่ยืนรออยู่แล้ว

ขณะที่ผลในคู่หลัง ดาบิด เฟร์เรร์ จากสเปน ที่หวังเข้ารอบเช่นกัน ต้องทำใจและลงเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น ทว่าสปิริตเหลือล้นแซงเอาชนะ แยนโก ทิปซาเรวิช จากเซอร์เบียไป 2-1 เซต 4-6, 6-3 และ 6-1 กอดคอดกันตกรอบไปทั้งคู่

สำหรับในการแข่งขันรอบตัดเชือก โนวัค ยอโควิช อันดับ 1 ของกลุ่มเอ จะพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร ที่ 2 ของกลุ่มบี ส่วน แอนดี เมอร์เรย์ ขวัญใจเจ้าถิ่นมีคิวลงสนามทำศึกสำคัญกับ เฟเดอเรอร์ หวดจอมเก๋าจากสวิสเซอร์แลนด์ ที่การพบกันใน 2 แมตช์หลังสุดเป็นหวดชาวสกอตต์เอาชนะมาได้ทั้งหมด
เฟดเอ็กซ์ เตรียมพบ เมอร์เรย์ อีกหน
ทิปซี และ เฟร์เรร์ ตกทั้งคู๋
กำลังโหลดความคิดเห็น