xs
xsm
sm
md
lg

"คิริเลนโก" หวดฉลุยชิงดำศึกพัทยา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิริเลนโก เข้ารอบชิงที่พัทยาเป็นหนที่สอง
มาเรีย คิริเลนโก นักเทนนิสหญิงมือ 15 ของโลกจากรัสเซีย เตรียมลุ้นสัมผัสแชมป์หวดรายการ พีทีที พัทยา โอเพน ครั้งแรกในชีวิต หลังผ่านด่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่เมืองไทยได้สำเร็จเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน เมื่อวันที่ 2 ก.พ. ที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ “พีทีที พัทยา โอเพน” ชิงเงินรางวัลรวม 235,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ณ โรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าสู่รอบรองชนะเลิศประเภทหญิงเดี่ยว ไฮไลต์สำคัญในช่วงเย็น เป็นการเจอกันของสองมือวางประจำรายการอย่าง มาเรีย คิริเลนโก รองแชมป์จากรัสเซีย และ โซรานา เคิร์สเตีย มือ 4 จากโรมาเนีย

ซึ่งผลปรากฏว่าไม่มีการพลิกโผ เมื่อ คิริเลนโก ดีกรีรองแชมป์เมื่อปีก่อน โชว์ฟอร์มสวยทั้งเสิร์ฟทั้งยิงลูกวินเนอร์อัด เคิร์สเตีย จนเสียศูนย์ ก่อนปิดแมตซ์เอาชนะไปได้แบบไม่ยากเย็น 6-0, 6-2 โดยจะเข้าไปชิงดำกับ ซาบีน ลีซิคกี สาวสวยอีกราย มือ 5 ของรายการจากเมืองเบียร์ ที่อัด นีนา บรัตชิโควา จากรัสเซียไปแบบเหนื่อยเล็กน้อย 2-0 เซต 7-5, 6-3

สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 3 ก.พ. นี้ เวลา 16.00น. อย่างไรก็ตาม คิริเลนโก ดูมีภาษีดีกว่าพอสมควร หลังมีสถิติเฮดทูเฮดเหนือกว่าคู่แข่งจากเยอรมนี 2-0
ลีลาเด็ดขาด
ลีซิคกี คู่แข่งในรอบชิง
สะใจหลังเข้าชิงดำ
กำลังโหลดความคิดเห็น